Tin mới

HAGL liên tục thay đổi đội trưởng, HLV Kiatisak đưa ra lý giải đầy bất ngờ

Thứ hai, 25/07/2022, 14:28 (GMT+7)

HAGL liên tục 'xoay tua' băng đội trưởng ở những vòng đấu vừa qua. Mới đây, HLV Kiatisak đã đưa ra giải thích về quyết định trên.

HAGL đang thi đấu vô cùng thăng hoa với 4 thắng lợi liên tiếp tại V-League 2022. Ngoài phong độ khởi sắc, người hâm mộ còn bất ngờ khi đội bóng phố Núi liên tục xoay tua băng đội trưởng thay vì cố định như những đội bóng khác.

Mới đây, HLV Kiatisak đã chia sẻ với giới truyền thông về quyết định bất ngờ trên. "Chúng tôi có 5 đội trưởng, nhưng sẽ có 2 tình huống thay đổi. Thứ nhất, đội trưởng nào mất sự tự tin thì phải đeo băng đội trưởng để nâng cao tự tin. Thứ 2, nếu mang băng đội trưởng mà thi đấu tốt thì cầu thủ đó sẽ tiếp tục được giao băng đội trưởng".

HAGL liên tục thay đổi băng đội trưởng qua từng trận đấu. Ảnh: CLB HAGL
HAGL liên tục thay đổi băng đội trưởng qua từng trận đấu. Ảnh: CLB HAGL

Những người đã đeo băng đội trưởng của HAGL là Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Tuấn Anh. Trận thắng Thanh Hóa trên sân Pleiku chiều 24/7, người được giao băng đội trưởng là Tuấn Anh.

Nhà cầm quân người Thái Lan nói thêm: "Đối với Tuấn Anh hay những cầu thủ ở tuyến giữa, tôi luôn có sự luân chuyển, xoay tua để họ đảm bảo thể lực để thi đấu hết trận. Việc thay người chủ yếu từ việc thay đổi chiến thuật. Khi đã có kết quả tốt, tôi sẽ đưa các cầu thủ trẻ vào sân để tránh chấn thương cho đội hình chính và nâng cao trình độ cho các cầu thủ trẻ".

Tuấn Anh đeo băng đội trưởng ở trận thắng Thanh Hóa. Ảnh: CLB HAGL
Tuấn Anh đeo băng đội trưởng ở trận thắng Thanh Hóa. Ảnh: CLB HAGL

Nói thêm về trường hợp của tân binh Ahn Sae-hee người Hàn Quốc vừa có trận ra mắt HAGL ở vòng đấu vừa qua, 'Zico Thái' nói:

"Trong trận đầu tiên, chúng tôi cũng ko đặt áp lực quá nhiều cho Ahn. Trong quá trình tập luyện 2 tuần, tôi nghĩ cậu ấy đã hòa nhập tốt với cả đội và thi đấu tốt trong ngày hôm nay. Hàng thủ có sự bổ sung của Ahn đã chắc chắn hơn. Chúng tôi sẽ củng cố hàng tấn công để đội được hoàn thiện hơn".

Trung vệ Ahn Sae-hee có trận ra mắt trong màu áo HAGL. Ảnh: CLB HAGL
Trung vệ Ahn Sae-hee có trận ra mắt trong màu áo HAGL. Ảnh: CLB HAGL

HAGL đã có 4 trận thắng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, bằng điểm với SLNA (kém chỉ số phụ) và thua đội đầu bảng là CLB Hà Nội đúng 1 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news