Tin mới

HAGL thắng trận thứ 4 liên tiếp, HLV Kiatisak nói gì về cuộc đua vô địch?

Thứ hai, 25/07/2022, 08:51 (GMT+7)

Sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Thanh Hóa ở vòng 9 V-League 2022, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ.

Ở vòng 9 V-League, HAGL đã có chiến thắng 2-0 trước Thanh Hóa. Đáng nói ở chỗ, đây đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng phố Núi. Kết quả này giúp HAGL vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp với 16 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak nói: “Tôi không nghĩ Thanh Hoá dễ đánh bại bởi họ có sự thay đổi về chiến thuật từ 4-4-2 sang 3-4-1-2. Họ có một cầu thủ ngoại khá tốt ở vị trí trung vệ. Chúng tôi cố gắng kiểm soát trận đấu và có một kết quả khá tốt. Các đối thủ của chúng tôi thường đá với đội hình máu lửa.

Xuân Trường ghi bàn mở tỷ số cho HAGL. Ảnh: CLB HAGL
Xuân Trường ghi bàn mở tỷ số cho HAGL. Ảnh: CLB HAGL

Đây là trận đấu đầu tiên của An Sae-hee, anh ấy là sự thay thế cho Kim Dong-su. Ngoài ra còn có tiền đạo Bruno thay cho Baiano. Đội Thanh Hoá có một số cầu thủ chất lượng, chúng tôi không thể chủ quan.

An Sae-hee chơi trận đầu tiên nên chúng tôi không đặt quá nhiều kỳ vọng. Tuy vậy, cậu ấy đã chơi tốt. Cậu ấy sẽ là người phù hợp với HAGL lúc này. Tôi nghĩ chưa hết giai đoạn lượt đi, rất khó để nói về cuộc đua vô địch vào lúc này”.

Bên phía đối diện, HLV Ljupko Petrovic của Thanh Hóa bày tỏ: "Đội HAGL có thời gian gắn kết rất lâu rồi, trình độ của họ hơn hẳn chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng hết mình rồi nhưng không được. Năm ngoái, chúng tôi thua trước HAGL trên sân nhà, năm nay cũng vậy.

Cầu thủ của họ có khả năng phối hợp với nhau tốt, chuyền bóng và họ tận dụng cơ hội tốt. Còn cầu thủ của chúng tôi có cơ hội nhưng không tận dụng được nên chúng tôi thua.

Vấn đề của chúng tôi là lực lượng, tôi có nhiều cầu thủ chấn thương. Một số cầu thủ vừa thi đấu được một thời gian ngắn lại phải rời sân. Có 3 cầu thủ tôi cho rằng tốt là Gustavo, Lê Phạm Thành Long và Pinto, còn lại thì không ổn.

HAGL có chiến thắng thuyết phục trước Thanh Hóa. Ảnh: CLB HAGL
HAGL có chiến thắng thuyết phục trước Thanh Hóa. Ảnh: CLB HAGL

Chúng tôi chỉ có thể thực hiện 3-4 đường chuyền là mất, còn HAGL còn thể chơi với hơn 10 đường chuyền. Sau vòng này, chúng tôi lại gặp Viettel, một trận đấu rất khó khăn. Tôi hy vọng sẽ có thêm sự bổ sung để giúp cho đội.

Năm nay, tôi dự đoán top đầu gồm 5 đội là HAGL, Hà Nội, SLNA, Hải Phòng và Viettel. Tại sao HAGL không thể cạnh tranh chức vô địch được? HAGL hoàn toàn có thể vô địch, họ có nhiều tuyển thủ quốc gia, như số 9, 11, 7… Tôi biết họ còn có Văn Thanh nhưng hôm nay không thi đấu. Nhưng ngoài Văn Thanh, họ còn nhiều cầu thủ thi đấu tốt ở vị trí này"

HAGL thắng trận thứ 4 liên tiếp, HLV Kiatisak nói gì về cuộc đua vô địch? - Ảnh 1

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL không phải thi đấu. Đến vòng 11, thầy trò HLV Kiatisak sẽ có cơ hội lớn để nối dài mạch thắng khi chỉ phải làm khách trước một Sài Gòn FC đang ngụp lặn ở dưới đáy bảng xếp hạng vào 18h15 ngày 5/8. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news