Tin mới

HLV Kiatisak được săn đón tại Hải Phòng, Xuân Trường có dịp trổ tài

Thứ bảy, 04/06/2022, 10:53 (GMT+7)

Trước thềm giải giao hữu Cup Tứ hùng, HLV Kiatisak đang được CĐV Hải Phòng săn đón. Trong khi tiền vệ Lương Xuân Trường cũng có dịp trổ tài ngoại ngữ của mình.

CLB HAGL có buổi tập cuối cùng vào chiều 3/6 trước khi chính thức bước vào giải giao hữu Cúp Tứ hùng diễn ra tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng)

Ở buổi tập này, HAGL đã có lực lượng mạnh nhất khi 4 trụ cột Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy đều trở về từ đội tuyển quốc gia. Các cầu thủ HAGL được ban huấn luyện cho tập nhẹ để duy trì trạng thái cũng như cảm giác bóng.

HAGL có buổi tập cuối cùng vào chiều 3/6. Ảnh: Internet
HAGL có buổi tập cuối cùng vào chiều 3/6. Ảnh: Internet

Những buổi tập của HAGL thu hút rất nhiều khán giả tới xem. Như thường lệ, sau khi buổi tập khép lại, HAGL đều nán lại để chụp ảnh và ký tặng người hâm mộ.

Trong đó, HLV Kiatisak nhiệt tình trò chuyện và chụp ảnh cùng CĐV tại Hải Phòng. Sự thân thiện, dễ mến của Zico Thái khiến ông nhận được nhiều tình cảm của CĐV Hải Phòng. Các cầu thủ khác của HAGL cũng được săn đón nhiệt tình và tất cả đều ghi điểm bởi sự thân thiện, dễ gần.

HLV Kiatisak chụp ảnh cùng người hâm mộ sau buổi tập. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak chụp ảnh cùng người hâm mộ sau buổi tập. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, khi chia sẻ với truyền thông, HLV Kiatisak đã yêu cầu Xuân Trường làm người phiên dịch cho mình. Tiền vệ người Tuyên Quang lập tức trổ tài và tạo ra hình ảnh chưa từng có. Điều này cũng cho thấy, khả năng ngoại ngữ của Xuân Trường là tốt đến thế nào.

Tiền vệ Xuân Trường làm phiên dịch cho HLV Kiatisak. Ảnh: Internet
Tiền vệ Xuân Trường làm phiên dịch cho HLV Kiatisak. Ảnh: Internet

HLV Kiatisak chia sẻ với PV: "Giải quy tụ 4 đội bóng cực mạnh của bóng đá Việt Nam là CLB HAGL, Viettel FC, Hà Nội FC, CLB Hải Phòng, một giải đấu thú vị. Các đội đều sẽ có lực lượng mạnh nhất vì các tuyển thủ đã trở về. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các cầu thủ có nhiều cơ hội thi đấu, cọ xát, phát triển bản thân".

Ở trận mở màn lúc 16h00 là cuộc chạm trán giữa CLB Viettel với Hà Nội FC. Mục tiêu lớn nhất với Viettel lẫn Hà Nội FC vẫn là rà soát, thử nghiệm đội hình cho mùa giải mới nhưng một khi 2 đội bóng hàng đầu Việt Nam đối đầu nhau luôn hứa hẹn rất hấp dẫn.

Lịch thi đấu giải Tứ hùng 2022. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu giải Tứ hùng 2022. Ảnh: Internet

Trận đấu lúc 19h00 là cuộc chạm trán giữa chủ nhà Hải Phòng với HAGL. Đội chủ sân Lạch Tray đang khát khao cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay nên muốn có sự chuẩn bị kỹ. Đội bóng phố núi HAGL cũng không ngoại lệ khi HLV Kiatisak muốn có những thử nghiệm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news