Tin mới

HLV Kiatisak đem đội hình mạnh nhất dự giải Tứ hùng, quyết tâm đưa HAGL vô địch

Thứ năm, 02/06/2022, 15:03 (GMT+7)

Chiều 2/6, HLV Kiatisak đã ấn định bản danh sách 25 cầu thủ HAGL lên đường tham dự Cup Tứ hùng tại Hải Phòng.

Chiều 2/6, CLB HAGL đã công bố bản danh sách chính thức 25 cầu thủ tham dự giải Tứ hùng trên fanpage của CLB.

HLV Kiatisak vẫn lựa chọn những cái tên trong bộ khung chính vừa tham dự AFC champions League như Tuấn Linh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh. Minh Vương, Hữu Tuấn... Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Thái Lan cũng điền tên các gương mặt trẻ như Đức Việt, Huy Kiệt, Tiến Đạt, Hoàng Tú vào sách nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. 

Đội hình HAGL dự giải Tứ hùng tại Hải Phòng. Ảnh: Internet
Đội hình HAGL dự giải Tứ hùng tại Hải Phòng. Ảnh: Internet

Tại Cup tứ hùng Hải Phòng 2022, HAGL sẽ đọ sức với 3 đội bóng rất mạnh khác là Hà Nội, Viettel và chủ nhà Hải Phòng. Theo lịch thi đấu, đội bóng phố Núi sẽ có màn chạm trán đội chủ sân Lạch Tray trong trận đấu ra quân. Sau đó, thầy trò HLV Kiatisak sẽ đối đầu với CLB Hà Nội. Ở lượt trận hạ màn, Viettel sẽ là thử thách cuối cùng mà Công Phượng cùng các đồng đội cần vượt qua.

Lịch thi đấu giải Tứ hùng 2022. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu giải Tứ hùng 2022. Ảnh: Internet

Hiện tại, HAGL đang không có một thứ hạng tốt trên BXH V-League với 3 điểm sau 4 vòng đấu, cùng vị trí thứ 9/12. Bởi vậy, thầy trò HLV Kiatisak đang rất quyết tâm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, đồng thời sốc lại tinh thần để toàn độic trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch tại V-League sắp tới.

Sau AFC Champions League, Cup tứ hùng 2022 sẽ là một sân chơi chất lượng để những ngôi sao phố Núi như Công Phượng hay Văn Toàn có thể tìm lại khả năng săn bàn cũng như cảm giác bóng tốt nhất trong đấu trường quốc nội của mình. 

HAGL có buổi tập đầu tiên tại sân Cầu Rào. Ảnh: Internet
HAGL có buổi tập đầu tiên tại sân Cầu Rào. Ảnh: Internet

Giải đấu bên lề V-League sẽ chính thức được khởi tranh vào ngày 4/6. Theo quy định của BTC, 4 đội bóng sẽ lần lượt thi đấu vòng tròn với nhau, đội có nhiều điểm số nhất sẽ là nhà vô địch. Trường hợp các đối thủ đều có điểm bằng nhau sẽ xét tới hiệu số và sau đó là thành tích đối đầu.

Hiện thầy trò HLV Kiatisak cũng đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho giải Tứ hùng sắp tới tại sân Cầu Rào. Nhà cầm quân người Thái Lan tỏ ra hài lòng về mặt sân tại Hải Phòng. Hiện tại các trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy trên ĐTQG sẽ sớm hội quân trở lại với HAGL sau trận đấu với Afghanistan hôm 1/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news