Tin mới

HLV Kiatisak từ chối ĐT Thái Lan, cam kết tương lai lâu dài với HAGL

Thứ sáu, 24/09/2021, 15:00 (GMT+7)

Trên trang Facebook cá nhân của mình, HLV Kiatisak vừa mới đăng tải một thông tin rất đáng mừng với CĐV HAGL nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Ngày hôm qua 23/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức đưa ra nghị quyết hủy bỏ toàn bộ kết quả của mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2021. Theo đó, nghị quyết tuyên bố không công nhận các danh hiệu tập thể, cá nhân, đội vô địch hay các suất lên hạng, xuống hạng ở V.League và giải hạng Nhất.

Điều này đồng nghĩa rằng HAGL, CLB đang đứng đầu bảng sau vòng đấu thứ 12 sẽ không thể tiếp tục chiến đấu để giành chức vô địch của V.League 2021, và đành bắt đầu hành trình này lại từ đầu ở mùa giải sau. Đây có thể là một sự tiếc nuối đối với những ai yêu mến HAGL, và yêu mến lứa cầu thủ đã đóng góp rất nhiều cho hầu hết các cấp độ của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm gần đây.

Bài đăng của HLV người Thái trên NXH - Ảnh: FB nhân vật
Bài đăng của HLV người Thái trên NXH - Ảnh: FB nhân vật

Ngay cả với nhiều CĐV không phải là fan của HAGL, họ cũng rất kỳ vọng vào một chức vô địch V.League lần đầu tiên cho lứa cầu thủ đầy tài năng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương hay Văn Toàn… Tuy nhiên, kỳ vọng đó tiếp tục có thêm cơ sở khi mới đây, HLV Kiatisak vừa đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình về việc, ông sẽ tiếp tục ở lại HAGL, và thậm chí là ở lại trong thời gian dài.

“Không sao đâu, tôi sẽ ở đây rất lâu”, là thông điệp của nhà cầm quân người Thái Lan đang được ĐTQG ở quê nhà cực kỳ săn đón và đặt nhiều kỳ vọng. Với thông điệp như vậy, có thể hiểu là HLV Kiatisak đã từ chối những đề nghị hấp dẫn từ quê nhà Thái Lan để cam kết tiếp tục hợp đồng và những mục tiêu còn đang dang dở cùng với bầu Đức và HAGL.

Kiatisak cam kết gắn bó lâu dài với HAGL - Ảnh: FB nhân vật
Kiatisak cam kết gắn bó lâu dài với HAGL - Ảnh: FB nhân vật

Đây là tin rất vui không chỉ với CĐV của đội bóng phố Núi mà còn là tin vui với bóng đá Việt Nam. Bởi ở mùa giải tới, HAGL sẽ chính là đại diện duy nhất của V.League tham dự đấu trường số 1 châu Á là AFC Champions League. Thêm nữa, với hiểu biết sâu rộng về bóng đá Việt Nam, đặc biệt là với số tuyển thủ quốc gia đang khoác áo HAGL, nếu Kiatisak trở về dẫn dắt ĐT Thái Lan, họ sẽ trở thành đối rất đáng gờm với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news