Tin mới

HLV Kiatisuk hứa hẹn điều gì khi HAGL hòa trận thứ 4 liên tiếp?

Thứ hai, 20/02/2023, 09:57 (GMT+7)

HLV HAGL tin tưởng đội nhà sẽ tốt hơn trong thời gian tới khi trong tay ông đang có rất nhiều cầu thủ trẻ.

Vòng 4 V.League 2023, HAGL tiếp tục đóng vai "hòa đại nhân" sau khi chia điểm với Công an Hà Nội trên sân Pleiku. Paollo Oliveira là cầu thủ mở tỉ số cho đội nhà ở phút 73, nhưng ít phút sau đó Jhon Cley sút xa đẳng cấp ấn định tỉ số 1-1. Đây là trận hòa thứ 4 liên tiếp của HAGL kể từ khi V.League khởi tranh, đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV Kiatisuk hứa hẹn đội bóng sẽ tốt hơn.

"Tôi cảm các cầu thủ đã nỗ lực hết mình. HAGL có nhiều cầu thủ trẻ nên không thể so sánh với lực lượng toàn sao của Công an Hà Nội. Chúng tôi rút kinh nghiệm từ trận Nam Định khi thi đấu chặt chẽ và không thủng lưới sớm", chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Vượt lên dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Kiatisuk tiếp tục đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trước tân binh Công an Hà Nội. Ảnh: VPF
Vượt lên dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Kiatisuk tiếp tục đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trước tân binh Công an Hà Nội. Ảnh: VPF

Sau đó, Công an Hà Nội gỡ hòa với bàn thắng rất đẹp. Điều tôi hài lòng là cho khán giả thấy HAGL đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ sáng giá và họ sẽ hoàn thiện hơn trong các trận đấu sắp tới.

Bốn trận đấu đã qua khó khăn với HAGL, tôi còn lo thi đấu với các đội mạnh như vậy liệu có giành được điểm nào không nhưng cuối cùng chúng tôi đang có trong tay 4 điểm".

Bên kia chiến tuyến, HLV Công an Hà Nội Foiani cũng hài lòng về kết quả trận đấu: "HAGL là đội bóng chất lượng và sở hữu HLV giỏi, chúng tôi đã có một trận đấu tốt, tạo được nhiều cơ hội như các tình huống bóng trạm cột dọc, xà ngang. Hòa trận, các cầu thủ của tôi sẽ có thêm phần tự tin nhưng nhìn chung vẫn chưa đạt kỳ vọng của NHM và BLĐ".

Cầm chân nhau 1-1 trên sân Pleiku, HAGL và Công an Hà Nội chưa thể cải thiện vị trí trên BXH. Ảnh: VPF
Cầm chân nhau 1-1 trên sân Pleiku, HAGL và Công an Hà Nội chưa thể cải thiện vị trí trên BXH. Ảnh: VPF

Sau vòng 4, V.League tạm nghỉ một tháng rưỡi (từ nay đến 6-4), chủ yếu để U20 Việt Nam chuẩn bị lực lượng nhằm hướng đến vòng chung kết U20 châu Á. Chia sẻ về vấn đề này, thuyền trưởng Công An Hà Nội đánh giá: "Chúng ta đều biết các giải đấu trên thế giới diễn ra liên tục chứ không bị cắt vụn như vậy, BTC đã làm như thế thì các đội bóng phải thích nghi. Điều này ảnh hưởng đến các đội bóng đang thi đấu tốt, còn các đội chưa hay thì có thêm thời gian cải thiện hơn".

Hòa trận, HAGL và Công an Hà Nội san sẻ vị trí thứ 11 và 10 trên BXH khi có cùng 4 điểm, đội bóng thủ đô xếp trên vì có hiệu số tốt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news