Tin mới

HAGL nhận tin kém vui sau trận hòa CAHN, HLV Kiatisak đặt niềm tin vào 'sao' trẻ

Thứ hai, 20/02/2023, 09:01 (GMT+7)

CLB HAGL đã nhận tin không vui về mặt lực lượng sau trận hòa 1-1 trước CLB CAHN ở vòng 4 V-League 2023.

Tiền vệ Trần Minh Vương đã dính chấn thương ở trận hòa 1-1 của HAGL trước CAHN trên sân Pleiku tối ngày 19/2. Nói về chấn thương của Minh Vương, HLV Kiatisak cho biết: Sau khi Minh Vương bị chấn thương, tôi có chỉ đạo Brandao tăng cường phối hợp hơn nữa với Thanh Bình và Paollo. Brandao luôn nỗ lực, thi đấu hết mình, nhiệt tình trong mọi trận đấu. Và trong một pha phối hợp, Brandao đã kiến tạo cho Paollo ghi bàn mở tỷ số."

Minh Vương dính chấn thương ở trận hòa CAHN. Ảnh: CLB HAGL
Minh Vương dính chấn thương ở trận hòa CAHN. Ảnh: CLB HAGL
HAGL nhận tin kém vui sau trận hòa CAHN, HLV Kiatisak đặt niềm tin vào 'sao' trẻ - Ảnh 1
 

Bác sĩ Lâm bên phía HAGL chia sẻ thêm: “Sau khi Minh Vương bị chấn thương, tôi có chỉ đạo Brandao tăng cường phối hợp hơn nữa với Thanh Bình và Paollo. Brandao luôn nỗ lực, thi đấu hết mình, nhiệt tình trong mọi trận đấu. Và trong một pha phối hợp, Brandao đã kiến tạo cho Paollo ghi bàn mở tỷ số. Tôi cũng muốn nói về Quang Nho. Cậu ấy khỏe, nhiệt tình nhưng hơi nóng tính. Có lẽ vì cậu ấy còn trẻ nên hơi nôn nóng, muốn tham gia tấn công. Vì thế, tôi đã nhắc cậu ấy thi đấu điềm tĩnh hơn”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Thái bày tỏ sự không hài lòng về hậu vệ Dụng Quang Nho: "Nho ỷ mình có sức mạnh nên chơi khá nguy hiểm cho khung thành. Tôi yêu cầu cậu ấy đã đơn giản lại, an toàn là trên hết. Nhiều lúc, Quang Nho nóng nảy, ham bóng. HAGL đá 4 vòng gặp nhiều đội mạnh nên không được chủ quan, nhờ vậy giờ mới có 4 điểm".

HLV Kiatisak chưa hài lòng về Dụng Quang Nho. Ảnh: CLB HAGL
HLV Kiatisak chưa hài lòng về Dụng Quang Nho. Ảnh: CLB HAGL
HAGL nhận tin kém vui sau trận hòa CAHN, HLV Kiatisak đặt niềm tin vào 'sao' trẻ - Ảnh 3
HLV Kiatisak gửi lời chúc đến các học trò ở ĐT U20 Việt Nam. Ảnh: Tuổi trẻ

HLV HAGL cũng không quên gửi lời chúc may mắn và thành công đến hai cậu học trò Quốc Việt và Đức Việt mà ông cho tập trung lên U20 sớm hơn kế hoạch. "Ban đầu tôi tính sau ngày 20 mới cho họ tập trung. Tôi muốn họ thi đấu ở V.League để tích lũy và phối hợp cùng các anh lớn. Tuy nhiên, sau trận gặp Hà Tĩnh, họ đã tự tin nên tôi cho đi".

Sau trận hòa thứ 4 liên tiếp, HAGL tạm xếp thứ 10 với 4 điểm như đội CAHN nhưng ít hơn hiệu số bàn thắng.

HAGL nhận tin kém vui sau trận hòa CAHN, HLV Kiatisak đặt niềm tin vào 'sao' trẻ - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL