Tin mới

HLV Lebanon quyết thắng đậm Triều Tiên để tranh vé với Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ năm, 17/01/2019, 14:42 (GMT+7)

Trong trận chiến với Triều Tiên vào tối ngày 17/1 đã quyết định cơ hội lấy vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 và HLV Lebanon muốn giành chiến thắng với cách biệt hơn 3 bàn để tranh vé cùng Việt Nam.

Trong trận chiến với Triều Tiên vào tối ngày 17/1 đã quyết định cơ hội lấy vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 và HLV Lebanon muốn giành chiến thắng với cách biệt hơn 3 bàn để tranh vé cùng Việt Nam.

Mặc dù thi đấu ấn tượng tại Asian Cup 2019 kỳ này, nhưng Lebanon vẫn chưa có điểm nào sau 2 lượt trận ở bảng E. 

Do đó, HLV Miodrag Radulovic không những muốn giành 3 điểm trước Triều Tiên mà còn mong thắng cách biệt hơn 3 bàn thắng khi chạm trán đội yếu nhất bảng trong loạt trận cuối diễn ra tối 17/1.

HLV Miodrag Radulovic muốn thắng đậm Triều Tiên. Ảnh: Người lao động

"Chúng tối rơi vào bảng đấu khá mạnh và rất khó khăn để có điểm trước Qatar hay Ả Rập Saudi, nhưng mục tiêu của Lebanon là giành chiến thắng đậm trước cuộc chạm trán với Triều Tiên", ông Radovic cho biết trong cuộc họp báo.

Tuyển Lebanon khá quen thuộc với lối chơi của Triều Tiên khi cả hai cùng chung bảng đấu ở vòng loại Asian Cup kỳ này.

Tại đó, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Radovic giành ngôi nhất bảng nhưng hiện tại Triều Tiên đã có nhiều biến chuyển trong nòng cốt đội bóng và trận chiến sắp tới mang tính chất quyết định vị trí trong top 4 đội hạng 3 xuất sắc nhất để giành vé vào vòng 1/8, vì vậy sẽ không dễ dàng để Lebanon có chiến thắng với cách biệt hơn 3 bàn.

HLV trưởng Lebanon nhấn mạnh "Lịch sử đội bóng sẽ sang trang nếu Lebanon giành chiến thắng, vượt qua vòng đấu bảng Asian Cup 2019 và tôi tin tưởng các học trò của mình đủ sức làm điều đó".

Mặc dù chưa có điểm nào sau 2 lượt trận cùng hiệu số phụ -4, Lebanon hiện đang xếp cuối danh sách các đội hạng 3 có thành tích tốt nhất để giành vé đi tiếp vòng 2 Asian Cup 2019.

Với chiến thắng 2-0 trước Yemen ở vòng đấu cuối bảng D rạng sáng 17/1, Việt Nam vươn lên vị trí thứ 3 trong top 4 đội đủ tiêu chuẩn với 3 điểm cùng hiệu số phụ -1.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news