Tin mới

Lệ Quyên dành quà đặc biệt cho tuyển nữ và U22 Việt Nam trong liveshow 30 tỷ

Thứ sáu, 13/12/2019, 17:12 (GMT+7)

Trong liveshow 30 tỷ tới đây, Lệ Quyên đặc biệt dành lời mời đến tuyển nữ và U22 Việt Nam tham dự.

Lệ Quyên đang tất bật tập luyện chuẩn bị cho liveshow Q show 2 sắp tới. Đây là liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của nữ ca sĩ. Cô dành rất nhiều tâm huyết, sức lực và cả tiền bạc cho liveshow lần này.

Lệ Quyên dành nhiều tâm huyết để tổ chức liveshow 30 tỷ để kỷ niệm 20 năm ca hát

Trước thềm liveshow 30 tỷ, Lệ Quyên đã quyết định mời cả ĐT bóng đá nam và nữ vừa giành HCV SEA Games để đến tham dự show. Trước đó, nữ ca sĩ đã hứa sẽ mời cả 2 đội tuyển đến tham dự sau trận chung kết SEA Games 30 khi U22 Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia.

Mới đây, Lệ Quyên tiết lộ ekip của cô đã làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để thực hiện lời hứa này. Được biết, đại diện của 2 đội bóng đều rất phấn khởi khi nhận được lời mời đặc biệt, đồng thời sẽ sắp xếp thời gian đến cổ vũ Lệ Quyên trong liveshow sắp tới.

Lệ Quyên mời ĐT nữ và U22 Việt nam đến dự liveshow tới đây

Theo lịch trình trước đó, ĐT bóng đá nam sẽ không thể tham gia show diễn ở TP.HCM vì trùng với lịch tập huấn ở Hàn Quốc. Nhiều khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tham dự đêm diễn ở Hà Nội. Còn tuyển nữ sẽ tham dự đêm nhạc Q show 2 ở TP.HCM, diễn ra vào ngày 20 và 21/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news