Tin mới

HLV Nguyễn Đức Thắng nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF

Thứ ba, 01/11/2022, 17:25 (GMT+7)

Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định vì lỗi phản ứng với trọng tài.

Như thông tin trước đó, CLB Bình Định đã phải nhận bàn thua từ quả 11m thiếu chính xác của trọng tài Trần Ngọc Nhớ khiến đội bóng đất Võ để HAGL cầm hòa đầy đáng tiếc, qua đó gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch.

Không hài lòng về quyết định từ trọng tài, HLV Nguyễn Đức Thắng đã lao vào sân và phản ứng trọng tài Nhớ một cách gay gắt ngay sau khi trận đấu kết thúc. Trước tình huống này, trọng tài Nhớ đã rút thẻ đỏ đối với HLV trưởng của CLB Bình Định.

>>Xem thêm: Ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Còi vàng Việt Nam 2022

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ mắc lỗi nhận định ở trận HAGL hòa Bình Định. Ảnh: Internet
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ mắc lỗi nhận định ở trận HAGL hòa Bình Định. Ảnh: Internet

Thậm chí, ông Thắng cũng đưa ra quan điểm ở buổi họp báo sau trận: "Trọng tài thổi phạt đền quả đầu tiên không hoàn toàn chính xác. Quả thứ hai thì phải nói rằng Bình Định tặng cho HAGL một điểm. Tôi phải nói từ 'tặng' vì công tác trọng tài trận này có quá nhiều vấn đề".

HLV Nguyễn Đức Thắng nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì lỗi phản ứng. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Đức Thắng nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì lỗi phản ứng. Ảnh: Internet

Với tấm thẻ đỏ phải nhận, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ trong 2 trận đấu kế tiếp của CLB Bình Định gặp Viettel và SLNA. Đây chắc chắn sẽ là tổn thất rất lớn đối với đội bóng đất Võ bởi ngoài việc thiếu vắng thuyền trưởng họ cũng mất đi 2 trụ cột là Văn Thuận và Tấn Tài do án treo giò.

Về phía trọng tài Trần Ngọc Nhớ, sai lầm nghiêm trọng ở trận HAGL hòa Bình Định khiến ông bị treo còi đến hết mùa giải 2022. Màn so tài giữa Viettel vs Bình Định sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 4/11 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news