Tin mới

HLV Nguyễn Huy Hoàng tính kiện trọng tài sau trận thua Hà Nội

Thứ hai, 01/08/2022, 09:04 (GMT+7)

Bất bình sau trận thua sát nút 1-2 của SLNA trước CLB Hà Nội. HLV Nguyễn Huy Hoàng tỏ ra không hài lòng về quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài.

Phát biểu sau trận gặp CLB Hà Nội, HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ: "Tôi nghĩ BTC cần đề nghị tổ trọng tài xem lại tấm thẻ đỏ. Michael Olaha giơ tay, không phải vung để biểu hiện cùi chỏ. Cậu ấy đưa tay lên đầu ở tình huống ấy và phải chịu thẻ đỏ.

Chúng tôi sẽ làm đơn khiếu nại tổ trọng tài trận này về 2 tình huống. Thứ nhất, Michael Olaha thực chất không vung tay quá mức để bị nhận thẻ đỏ. Thứ hai, tay Thái Bá Sang chưa chạm bóng để phải chịu phạt đền. Tôi nghĩ trọng tài nên xem lại cách nhìn nhận của họ với các đội khi đấu với CLB Hà Nội".

SLNA để thua đáng tiếc trước CLB Hà Nội. Ảnh: Internet
SLNA để thua đáng tiếc trước CLB Hà Nội. Ảnh: Internet

Trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải quyết định truất quyền thi đấu Michael Olaha ngay đầu hiệp hai và sau đó cho CLB Hà Nội hưởng phạt đền. Hai quyết định trong vòng ít phút đã mở ra bước ngoặt cho trận đấu. Đội bóng Thủ đô có bàn gỡ, chơi hơn người, nên không bất ngờ khi ngược dòng giành thắng lợi.

HLV Nguyễn Huy Hoàng tính kiện trọng tài sau trận thua trước Hà Nội. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Huy Hoàng tính kiện trọng tài sau trận thua trước Hà Nội. Ảnh: Internet

HLV Huy Hoàng nói thêm: “Nếu SLNA đầy đủ con người thì sẽ khác. Nhưng chúng tôi bị thiệt thòi vì tấm thẻ đỏ. Trong khi Hà Nội FC sở hữu toàn tuyển thủ, đều các tuyến. Các đội đá với Hà Nội FC luôn tập trung cao và SLNA cũng như vậy. 

Chúng tôi chơi phòng ngự phản công tốt. Hiệu ứng khán giả cũng đem đến cho chúng tôi sự hưng phấn. Tất cả các cầu thủ SLNA, kể cả dự bị hay trên sân đều thể hiện tốt”.

Sau trận này, SLNA sẽ trở về sân Vinh tiếp Thanh Hoá. Họ cần rà soát lại lực lượng, triển khai sơ đồ, nhân sự hợp lý để hướng tới những vòng đấu tiếp theo. HLV Nguyễn Huy Hoàng cho rằng cuộc đua vô địch chưa sớm có ứng viên vì V-League mùa này chưa trôi qua hết giai đoạn một.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news