Tin mới

HLV Park Hang-seo bàng hoàng về tang sự tại quê nhà, thổ lộ nỗi đau giằng xé sau chiến thắng Indonesia

Thứ tư, 09/06/2021, 15:11 (GMT+7)

Sau chiến thắng trước đội tuyển Indonesia, HLV Park Hang-seo bất ngờ nhận tin buồn về tang sự nơi quê nhà. Miêu tả về tin buồn này, thầy Park cho biết bản thân ông đang bị giằng xé cảm xúc.

Sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư tụy giai đoạn 4 từ tháng 10/2019, cựu huấn luyện viên bóng đá câu lạc bộ Incheon United Yoo Sang-chul đã từ trần vào chiều ngày 7/6 tại bệnh viện Asan Seoul, hưởng dương 50 tuổi.

Sau một thời gian dài chiến đấu với UT, cựu HLV của câu lạc bộ Incheon United, Yoo Sang-chul đã qua đời vào ngày 7/6 tại bệnh viện Asan Seoul, hưởng dương 50 tuổi.

Yoo Sang-chul, học trò cũ của HLV Park Hang-seo đã qua đời tại quê nhà Hàn Quốc ngày 07/06 vừa qua. Ảnh: Donga
Yoo Sang-chul, học trò cũ của HLV Park Hang-seo đã qua đời tại quê nhà Hàn Quốc ngày 07/06 vừa qua. Ảnh: Donga

Với HLV Park Hang-seo, Yoo Sang-chul vốn rất thân thuộc. Anh từng thuộc thế hệ vàng của bóng đá Hàn Quốc khi đưa đội tuyển quốc gia nước này lọt vào bán kết World Cup vào năm 2002. Hồi đó, HLV Park Hang-seo đang là trợ lý còn Yoo Sang-chul chơi ở vị trí tiền vệ.

Ông Park từng thổ lộ luôn coi Yoo Sang-chul như một người em trai và là người có mối quan hệ thân thiết. Bản thân cựu HLV của Incheon United cũng từng có thời gian làm việc với Công Phượng một vài tuần trước khi tiền đạo Việt Nam trở về nước chơi bóng. 

Ông từng có thời gian dẫn dắt Incheon United, nơi Công Phượng chơi bóng. Ảnh: Internet
Ông từng có thời gian dẫn dắt Incheon United, nơi Công Phượng chơi bóng. Ảnh: Internet

Tin buồn này đến với thầy Park ngay trước thời điểm đội tuyển Việt Nam thi đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup. Và đằng sau những cái đấm tay lên không gian, những sự "dễ thương" mà BLV Tạ Biên Cương gọi ông Park trong trận đấu đó là một nỗi đau giằng xé. 

Chia sẻ về tang sự này, ông Park cho biết bản thân cảm thấy rất đau đớn. Nếu đang ở Hàn Quốc, ông sẽ chạy ngay đến với người em trai thân thiết. Tuy nhiên giờ ông đang ở Dubai và nhiệm vụ của ông là phải dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup thứ 2. 

HLV Park Hang-seo chia sẻ rất đau buồn khi nhận tin dữ. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo chia sẻ rất đau buồn khi nhận tin dữ. Ảnh: Internet

"Tôi nghe tin Yoo Sang-chul qua đời khi bản thân đang cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu ở Dubai, rất buồn. Tôi sẽ mãi nhớ về anh ấy, một người luôn nỗ lực hết mình trên sân và cháy với tinh thần chiến đấu.

Tôi luôn lo lắng, bất an ngay cả trong trận đấu nhưng bây giờ hy vọng Yoo Sang-chul có thể yên nghỉ", tờ Chosun trích lời ông Park nói sau khi kết thúc trận đấu vòng loại World Cup với Indonesia ngày 8/6.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news