Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Việt Nam vs Indonesia, 21h30 ngày 19/1

Thứ ba, 16/01/2024, 21:53 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia lúc 21h30 ngày 19/1. Dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia

Việt Nam đang có sự hưng phấn rất lớn sau trận mở màn với Nhật Bản, dẫu thua 2-4. Dù thua đội bóng mạnh nhất châu lục, nhưng lối chơi của các tuyển thủ trẻ Việt Nam đã khiến giới chuyên môn và người hâm mộ rất thích thú. Ở đấy, HLV Troussier đã tung ra một đội hình với nhiều gương mặt trẻ khá mới mẻ, trong lúc lại cất nhiều trụ cột như Duy Mạnh, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Toàn… trên ghế dự bị, thậm chí là trên cả khán đài.

Không phụ sự tin tưởng từ ông thầy người Pháp, các cầu thủ trẻ đã rất tự tin cầm bóng và ăn miếng trả miếng  trước đội bóng số 1 châu Á thời điểm hiện tại. Thậm chí, có thời điểm tuyển Việt Nam đã vượt lên dẫn trước 2-1, càng khiến người hâm mộ thêm phấn khích. Lối chơi của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier tại Asian Cup 2023 đã làm giới chuyên môn thêm lạc quan về một thế hệ cầu thủ trẻ trong tương lai của bóng đá Việt Nam.

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Việt Nam vs Indonesia, 21h30 ngày 19/1 - Ảnh 1
 

Trong khi đó, Indonesia cũng có 1 trận đấu chấp nhận được trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhiều là Iraq. Dù thua 1-3 nhưng các học trò của HLV Shin Tae Yong đã cho thấy sự mạnh mẽ trong lối chơi và ăn miếng trả miếng sòng phẳng với đối thủ, thậm chí có thời điểm họ còn khiến khung thành của Iraq phải rơi vào hoảng loạn. 

Mặc dù vậy, việc cả Việt Nam lẫn Indonesia đều trắng tay ở trận ra quân khiến họ phải nỗ lực hơn ở màn so tài sắp tới. Do đó cả hai đội đều quyết tâm phải thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp này. Một trận đấu sẽ quyết định đến cơ hội đi tiếp của cả hai đội trong việc tìm điểm ở bảng D. Thực tế vẫn chưa biết Việt Nam và Indonesia có đi tiếp hay không, nhưng việc giành 3 điểm trong trận đấu này sẽ khiến cả hai có quyền hy vọng.

Phong độ thi đấu Việt Nam vs Indonesia

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Việt Nam vs Indonesia, 21h30 ngày 19/1 - Ảnh 2
 
Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Việt Nam vs Indonesia, 21h30 ngày 19/1 - Ảnh 3
 

Thành tích đối đầu Việt Nam vs Indonesia

Cả hai đội đã quá hiểu nhau ở các giải đấu của Đông Nam Á. Một chiến thắng sẽ mở ra cơ hội đi tiếp cho cả 2 đội. Do đó, cả hai đội đều quyết tâm khi bước vào cuộc đối đầu này. Cần nhớ, các tuyển thủ Indonesia có thể hình vá thể lực tốt hơn so với tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, thành tích đối đầu đang ủng hộ thầy trò HLV Troussier. Trong 15 lần đối đầu nhau, Việt Nam thắng 4 hoà 9 và thua 2. Đặc biệt trong 5 trận đấu gần nhất gặp nhau từ năm 2019 đến nay, chiến thắng luôn thuộc về tuyển Việt Nam. Nếu thi đấu đúng khả năng, 3 điểm trước Indonesia hoàn toàn khả thi.

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Việt Nam vs Indonesia, 21h30 ngày 19/1 - Ảnh 4
 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia

Việt Nam: Nguyễn Filip, Xuân Mạnh, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Minh Trọng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Thái Sơn, Đình Bắc, Tuấn Hải. Indonesia: Ari, Amat, Mangkualam, Hubner, Ridho, Arhan, Baggott, Sayuri, Jenner, Ferdinan, Struick.

Dự đoán kết quả Việt Nam vs Indonesia

Dự đoán tỉ số Việt Nam 2-1 Indonesia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news