Tin mới

Bán kết AFF Cup 2022: HLV Park Hang-seo đáp trả ông Shin, Tiến Linh giải thích việc phải truyền nước

Chủ nhật, 08/01/2023, 13:04 (GMT+7)

Trước thềm trận bán kết kết lượt về AFF Cup 2022 vào tối 9/1, HLV Park Hang-seo cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ ở buổi họp báo.

Mở đầu buổi họp báo sáng nay (8/1), HLV Park Hang-seo cho biết: "Ngày mai là trận đấu có ý nghĩa quan trọng vì hợp đồng của tôi và VFF sẽ kết thúc cuối tháng này. Nếu ngày mai tuyển Việt Nam thua, đây sẽ là trận cuối cùng của tôi.

Nếu tuyển Việt Nam thắng, đội sẽ có hai trận chung kết lượt đi và lượt về nữa. Do vậy, trận đấu tại sân Mỹ Đình có ý nghĩa rất quan trọng. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Indonesia ngày mai".

HLV Park Hang-seo đáp trả cực gắt ông Shin Tae-yong. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo đáp trả cực gắt ông Shin Tae-yong. Ảnh: Internet

Liên quan đến việc HLV Shin Tae-yong nói tuyển Indonesia có trình độ ngang Việt Nam, thầy Park đáp trả: "Là HLV trưởng thì phải chịu trách nhiệm với kết quả của đội bóng. HLV cũng nên chứng minh bằng kết quả trận đấu chứ không nên nói thế.

Tôi không có thói quen đánh giá về HLV và đội bóng khác. Đúng là tuyển Indonesia giờ mạnh hơn trước. Nhưng tôi nhấn mạnh là họ hãy chứng minh bằng kết quả trận đấu ngày mai. Nếu tôi thua thì tôi sẽ thừa nhận một cách sòng phẳng. Còn chúng tôi thắng thì HLV đội bạn đừng nói như vậy nữa".

Nói về mục tiêu của tuyển Việt Nam ở trận lượt về, HLV Park chia sẻ: “Ghi bàn hiệp một hay hiệp hai không quan trọng. Điều quan trọng là ghi bàn và thắng trận mà không phải nhận bàn thua. Tôi luôn yêu cầu cầu thủ cố gắng ghi bàn, tận dụng mọi cơ hội họ có”.

Tiền đạo Tiến Linh giải thích việc phải truyền nước. Ảnh: Internet
Tiền đạo Tiến Linh giải thích việc phải truyền nước. Ảnh: Internet

Cùng với HLV Park Hang-seo, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng xuất hiện ở buổi họp báo và có những chia sẻ: "Trận đấu này rất quan trọng. ĐT Việt Nam vừa trải qua trận đấu khó khăn trên sân khách. Đội di chuyển khá mệt mỏi, nhưng chúng tôi được thi đấu trên sân nhà nên tinh thần tăng lên rất nhiều.

Hiện tại chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất, hy vọng đội sẽ có kết quả tốt trước Indonesia. Việc tôi và Hoàng Đức phải truyền nước không quá quan trọng vì chỉ là phục hồi sức khỏe. Toàn đội có 200% sức lực và tinh thần cho trận đấu ngày mai."

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 9/1 trên SVĐ Mỹ Đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news