Tin mới

AFF Cup 2022: HLV Shin Tae-yong chỉ ra lợi thế của ĐT Indonesia trước trận tái đấu với ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 08/01/2023, 13:39 (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong đã có những phát biểu đầy tự tin ở buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam s ĐT Indonesia vào tối mai (9/1).

Mở đầu buổi họp báo, vị thuyền trưởng Indonesia cho biết: "Tuyển Indonesia có cơ hội tốt trong trận bán kết lượt về. Chúng tôi đến đây để chiến thắng và đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu ngày 9/1 rồi. Thể lực toàn đội rất tốt và sự tự tin đang lên rất cao. Tôi tin rằng Indonesia sẽ thể hiện phong độ cao nhất và có một trận đấu hay trước tuyển Việt Nam, hãy chờ xem".

HLV Shin Tae-yong tự tin đánh bại ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Shin Tae-yong tự tin đánh bại ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Giải thích về việc tuyển Indonesia không thể ghi bàn trước Việt Nam ở lượt đi, ông Shin nói: "Tôi đồng ý đội tuyển Việt Nam đã có tổ chức phòng ngự tốt ở trận bán kết lượt đi. Nhưng không phải vì chúng tôi không có khả năng tấn công khi Indonesia rõ ràng đã tạo ra được những cơ hội mười mươi ở trận đó".

Nói về thuận lợi và khó khăn trước trận lượt về, HLV Shin cho biết: "Các cầu thủ đều quyết tâm chiến thắng. Đó là một lợi thế. Tôi không nghĩ tuyển Indonesia có bất lợi gì ở trận đấu ngày mai. Việc tuyển Việt Nam trải qua hành trình di chuyển khó khăn và về nước chậm hơn Indonesia cũng có thể là lợi thế nhỏ cho chúng tôi".

HLV Shin Ta-yong nói thêm: "Tôi có thể nói rằng đội tuyển Việt Nam là đội mạnh. Trước đây, Việt Nam và Thái Lan là hai đội mạnh nhất Đông Nam Á. Khi tôi đến Indonesia thì đội tuyển Indonesia tốt hơn từng ngày. Trình độ hiện tại giữa Indonesia và tuyển Việt Nam đang ngang nhau".

HLV Shin Tae-yong đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Shin Tae-yong đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Cựu HLV trưởng tuyển Hàn Quốc cũng khẳng định muốn kết thúc trận cầu tại Mỹ Đình trong 90 phút: "Vào lúc này, cả hai đội đều muốn vào chung kết và tôi nghĩ rằng trận đấu sẽ được phân thắng bại trong 90 phút. Chúng tôi đang nghĩ đến việc ghi một bàn thắng và đi đến trận chung kết AFF Cup 2022".

ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón đội Indonesia trên sân Mỹ Đình vào tối 9/1 trong khuôn khổ trận bán kết lượt về AFF Cup 2022. Ở trận bán kết lượt đi vào chiều 6/1, hai đội hòa 0-0 trên sân Gelora Bung Karno.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news