Tin mới

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á

Chủ nhật, 21/11/2021, 09:04 (GMT+7)

Trả lời truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo hạ quyết tâm sẽ giúp Việt Nam bảo vệ chức vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Cup 2020.

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản

Chia sẻ với trang Fnnews của Hàn Quốc khi được hỏi về mục tiêu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi muốn mang lại nụ cười cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam, những người đã chờ đợi 2 năm và chưa được hưởng niềm vui trong thời gian qua”.

ĐT Việt Nam đã tạm dừng hành trình đầy khó khăn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 để quay trở lại với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020. Tại AFF Cup 2018, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã lên ngôi vô địch rất ấn tượng. 

Nói về hành trình đã qua tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park cũng có nhiều tâm tư: “Chúng tôi là đội bóng yếu nhất ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc và sẽ cố gắng giành điểm ở các trận đấu tiếp theo. Tất nhiên, đây là điều không hề dễ dàng”, HLV Park Hang Seo nói.

HLV Park quyết tâm bảo vệ chức vô địch AFF Cup - Ảnh: Tienphong
HLV Park quyết tâm bảo vệ chức vô địch AFF Cup - Ảnh: Tienphong

Ông Park cho rằng những thất bại liên tiếp vừa qua sẽ là trải nghiệm quý báu để ĐT Việt Nam tiếp tục phá vỡ những giới hạn hiện tại của mình, và bước vào hành trình chinh phục chức vô địch Đông Nam Á lần thứ 3. “Đội tuyển đã có những trận thua liên tục nhưng các cầu thủ đang dần tự tin và năng lực cũng tốt lên. 

Đối đầu với các cầu thủ hàng đầu châu Á, năng lực của cầu thủ sẽ được cải thiện, khả năng thích ứng cũng thế. Những trải nghiệm như vậy sẽ giúp cầu thủ Việt Nam phát huy khả năng của mình ở AFF Cup sắp tới”, HLV Park Hang Seo kết luận.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã ở ngày thứ 2 tại Bà Rịa Vũng Tàu trong quá trình tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Đến đầu tháng 12, toàn đội sẽ lên đường đi Singapore và sẽ có trận ra quân gặp ĐT Lào vào ngày 6/12.

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam - Ảnh: VFF
Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam - Ảnh: VFF
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news