Tin mới

HLV Park Hang Seo được con trai gửi quà tặng đặc biệt mừng sinh nhật sớm

Chủ nhật, 20/09/2020, 09:32 (GMT+7)

Phải còn 2 tuần nữa, HLV Park Hang Seo mới bước sang tuổi 63, nhưng thuyền trường của ĐT Việt Nam sớm nhận được món quà của con trai từ xứ sở kim chi.

HLV Park Hang Seo sinh ngày 01/10, tức là phải 2 tuần nữa mới đến sinh nhật. Nhưng ông đã sớm nhận được món quà ý nghĩa từ các thành viên trong gia đình. Con trai chiến lược gia người Hàn Quốc - Park Chan-sung đã gửi những dòng ngắn gọn, kèm theo đó là bức ảnh chụp cả gia đình bên chiếc bánh sinh nhật. Ngoài ra, anh cũng thừa nhận rất nhớ cha của mình và không quên dặn ông giữ gìn sức khỏe.

Con trai thầy Park gửi quà sinh nhật sớm đến cha mình (ảnh chụp màn hình)

Năm nay do dịch Covid-19 nên gia đình thầy Park không thể quây quần bên nhau. Con trai ông vẫn đang ở Hàn Quốc, nếu sang Việt Nam sẽ phải bị cách ly 14 ngày theo quy định của chính phủ. Do đó đã không thể sắp xếp được công việc. Còn nhớ vào năm ngoái, cả gia đình của HLV Park Hang Seo đã đoàn tụ trong tiệc sinh nhật lần thứ 62 của HLV này tại Việt Nam.

Cả gia đình từng cùng nhau đón sinh nhật thầy Park vào năm ngoái (ảnh nhân vật)

Hiện tại, HLV người Hàn Quốc và các cộng sự đang tích cực chuẩn bị cho kế hoạch cho các mục tiêu của bóng đa Việt Nam vào năm 2021. Ở đó, chính là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trở lại vào tháng 3 năm sau. Ngoài ra, còn SEA Games 31 tổ chức tại Hà Nội và vòng loại U23 châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news