Tin mới

HLV Park Hang Seo không hiểu sao U22 Việt Nam lại thủng lưới trước Lào

Thứ năm, 28/11/2019, 17:42 (GMT+7)

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng khi các học trò phải nhận bàn thua trước U22 Lào.

Phút 60 của trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào, Vongchiengkham thực hiện cú đá phạt. Bóng đến đúng vị trí của Phetsivilay và số 19 của Lào thoải mái đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Toản. Đây là lần đầu tiên U22 Việt Nam phải nhận bàn thua tại SEA Games 30.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không vừa lòng với sự tập trung của các cầu thủ. Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: "Chúng tôi đẩy cao đội hình và dính bàn thua ở hiệp hai. Đây là tình huống mà U22 Việt Nam đã tập luyện nhiều, vì vậy không hiểu sao các cầu thủ lại để thủng lưới. Sau trận, tôi sẽ phải hỏi lại họ".

HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng với bàn thua mà U22 Việt Nam phải nhận. Ảnh: Vietnamnet

Ngoài ra, thầy Park cũng dành những lời khen cho Tiến Linh, người có được cú hat trick trong trận đấu này. Ông cho biết"Tiến Linh là cầu thủ rất quan trọng, tôi tin tưởng cậu ấy. Những trận tới sẽ khó khăn hơn và tôi hi vọng Tiến Linh sẽ ghi nhiều bàn hơn".

Về trận đấu sắp tới gặp U22 Indonesia, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra thận trọng. Ông muốn các cầu thủ chính như Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng đá chính để "nóng máy" trước cuộc đối đầu sắp tới.

HLV Park Hang Seo cho biết: "Hùng Dũng, Quang Hải, Tiến Linh thi đấu bởi chúng tôi đã có kế hoạch sử dụng họ. Trận tới với U22 Indonesia rất quan trọng và tôi muốn các cầu thủ sẵn sàng.

Đội trưởng Quang Hải chơi trọn vẹn 90 phút và có được 1 pha lập công. Ảnh: Sport5

U22 Việt Nam chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi và trong thời gian này, chúng tôi cần phải tìm ra 11 cầu thủ tốt nhất cho cuộc chạm trán với Indonesia".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news