Tin mới

Sau trọng tài, đến lượt BTC mắc sai lầm khó đỡ trong trận đấu của U22 Việt Nam

Thứ năm, 28/11/2019, 17:10 (GMT+7)

Lại một lần nữa BTC lại mắc sai lầm về tên của các cầu thủ của U22 Việt Nam với 'nạn nhân' mới nhất thuộc về thủ thành Bùi Tiến Dũng.

BTC môn bóng đá nam SEA Games 30 lại một lần nữa khiến các CĐV Việt Nam phải nhớ đến với sai lầm khó đỡ trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào. Cụ thể, bảng hiển thị tên của các cầu thủ dự bị đã nhầm lẫn tên gọi của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Thay vì mang họ bùi, BTC lại để thủ thành của CLB Hà Nội một tên gọi rất... nhạy cảm.

BTC nhầm tên gọi cực kì khó đỡ của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, Hà Đức Chinh lại thi đấu ở vị trí hậu vệ (DF) thay vì vị trí tiền đạo (FW) trên bảng hiển thị. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó trong trận đấu ra quân của U22 Việt Nam trước U22 Brunei, BTC cũng đã nhầm lẫn tên gọi các cầu thủ. Khi HLV Park Hang Seo thực hiện quyền thay người, bảng điện tử lại hiện số 21 của Đình Trọng, cầu thủ không thể tham dự SEA Games vào sân thi đấu.

Nhắc đến các sai lầm, U22 Việt Nam cũng đã phải chịu một nhận định bất lợi của trọng tài khiến Đoàn Văn Hậu mất trắng bàn thắng. Trọng tài đã xác định Đoàn Văn Hậu rơi vào bẫy việt vị trước khi có pha tâng bóng qua đầu thủ môn để ghi bàn. Xem lại pha quay chậm, hậu vệ số 5 hoàn toàn không việt vị trước khi nhận đường chuyền của đồng đội.

Tình huống trọng tài cho rằng Đoàn Văn Hậu việt vị và tước bàn thắng hợp lệ của U22 Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Rất may sai lầm này không ảnh hưởng quá nhiều đến cục diện trận đấu. U22 Việt Nam vẫn có thắng lợi với tỉ số 6-1 trước U22 Lào và bảo toàn ngôi đầu bảng sau lượt trận thứ 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news