Tin mới

HLV Park Hang Seo loại 6 cái tên, chốt danh sách cầu thủ Việt Nam vs Indonesia

Thứ hai, 07/06/2021, 15:26 (GMT+7)

Trước thời điểm thi đấu, HLV Park Hang-seo đã loại 6 cái tên và chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ thi đấu trong trận Việt Nam - Indonesia tại vòng loại World Cup.

Theo đó, 6 cái tên bị thầy Park loại khỏi đội hình gồm Trần Đình Trọng, Nguyễn Trọng Hoàng, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Hai Long.

Trong số 6 cầu thủ này, Đình Trọng và Trọng Hoàng chắc chắn không thể ra sân bởi cả hai đều đang bị treo giò vì thẻ phạt. 

Đình Trọng và Trọng Hoàng là hai cái tên bị loại khỏi đội hình thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này vì án treo giò. Ảnh: VFF
Đình Trọng và Trọng Hoàng là hai cái tên bị loại khỏi đội hình thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này vì án treo giò. Ảnh: VFF

4 cầu thủ còn lại bị gạch tên đều là những cầu thủ thuộc vị trí tiền vệ trung tâm và hậu vệ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định giữ lại Đoàn Văn Hậu dù cho có nhiều thông tin số 5 của đội tuyển Việt Nam chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Theo điều lệ của vòng loại World Cup, các đội tuyển được quyền chốt danh sách 23 cầu thủ thi đấu, muộn nhất là 90 phút trước khi trận đấu bắt đầu. 

Điều này đồng nghĩa với việc 6 cầu thủ bị loại vẫn có cơ hội được chọn ở 2 trận đấu sau gặp Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF

Danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Indonesia

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tấn Trường.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thanh Bình, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra trên sân Al Maktoum lúc 23h45 đêm nay (giờ Hà Nội). Đây cũng chính là sân bóng đã diễn ra 2 trận đấu tại vòng 1/8 và tứ kết của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news