Tin mới

Việt Nam đấu Indonesia: Truyền thông đối thủ chê thầy Park kém, quá hoảng sợ nên phải đi do thám

Thứ hai, 07/06/2021, 14:51 (GMT+7)

Truyền thông của Indonesia đã có những nhận định trước thềm đại chiến Việt Nam đấu Indonesia để lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ.

Trong cuộc đối đầu giữa Indonesia và Thái Lan ngày 3/7 vừa qua, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý đã xuất hiện trên khán đài để theo dõi hai đội thi đấu.

Nhân hình ảnh này, tờ Indosport của Indonesia đã có bài viết cho rằng vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang “hoảng sợ” khi thấy đội nhà chơi hay.

Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh thầy Park đang hoảng sợ trước sức mạnh của HLV Shin Tae-yong và các học trò. Việc thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam xuất hiện trên khán đài là minh chứng rõ nhất nói lên điều đó.

Việt Nam đấu Indonesia: Truyền thông đối thủ chê thầy Park kém, quá hoảng sợ nên phải đi do thám - Ảnh 1

"HLV Park Hang Seo đang vô cùng hoảng sợ trước đội tuyển Indonesia do HLV Shin Tae Yong dẫn dắt. Mới đây, HLV của đội tuyển Việt Nam đã tới dự khán để theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và Thái Lan. Ông muốn xem xét kỹ lưỡng lối chơi của đội tuyển Indonesia”, cây viết của Indosport nhận định.

Việt Nam đấu Indonesia: Truyền thông đối thủ chê thầy Park kém, quá hoảng sợ nên phải đi do thám - Ảnh 2

Tiếp tục thông tin từ Indosport, nhật báo thể thao của Indonesia vừa có bài viết đưa ra thống kê đối đầu giữa HLV Park Hang-seo và HLV Shin Tae-yong. Thậm chí cây viết còn không ngần ngại khẳng định HLV Park Hang-seo đang có đẳng cấp thấp hơn HLV Shin Tae-yong.

Bài viết lấy số liệu so sánh của cả hai HLV khi còn dẫn dắt các đội bóng ở Hàn Quốc. HLV Shin Tae-yong từng giúp câu lạc bộ Seongnam Chunma vô địch Champions League châu Á vào năm 2010.

Việt Nam đấu Indonesia: Truyền thông đối thủ chê thầy Park kém, quá hoảng sợ nên phải đi do thám - Ảnh 3

Ngoài ra, tác giả bài viết ca ngợi thuyền trưởng của bóng đá Indonesia cũng từng giúp đội tuyển Hàn Quốc đánh bại cả đội tuyển Đức ở World Cup. Trong khi đó, thầy Park chưa từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc và chỉ từng huấn luyện U23 Hàn Quốc trong một thời gian ngắn.

Dù vậy cả hai HLV đều là những người bạn thân thiết ngoài đời. Chính ông Shin Tae-yong đã từng gọi hỏi ý kiến thầy Park về việc dẫn dắt bóng đá Indonesia.

Đêm nay, những thống kê, những nhận định của truyền thông Indonesia, cũng như sức mạnh thực sự của đội bóng này sẽ được kiểm chứng trước đội tuyển Việt Nam – đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news