Tin mới

Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 07/06): 3 điểm, ngôi đầu bảng và hơn thế nữa

Thứ hai, 07/06/2021, 08:44 (GMT+7)

Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 07/06): Đây không chỉ là trận đấu của 3 điểm mà với thầy trò HLV Park Hang Seo, đây là màn thể hiện sức mạnh của đội bóng số 1 Đông Nam Á tại đấu trường châu lục.

Cuối cùng sau hơn 1 năm tạm dừng bởi dịch Covid-19, người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi đội tuyển thi đấu trận đấu chính thức đầu tiên. Vào 23h45 tối nay theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 07/06): 3 điểm, ngôi đầu bảng và hơn thế nữa - Ảnh 1

Trước khi bước vào trận đấu này, đội tuyển Indonesia đang hừng hực khí thế và quyết tâm cao độ nhất. Trận hòa 2-2 trước Thái Lan ở lượt trận ngày 3/7 đã cho thấy một Indonesia rất khác so với trận lượt đi.

Điểm chung giữa hai đội tuyển đều là những HLV người Hàn Quốc. Hồi đầu năm 2020, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã ký hợp đồng với HLV Shin Tae-yong, người từng đưa bóng đá Hàn Quốc vượt qua vòng bảng World Cup. 

Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 07/06): 3 điểm, ngôi đầu bảng và hơn thế nữa - Ảnh 2

Dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia này, Indonesia có những sự tiến bộ trông thấy, đặc biệt là màn chia điểm với Voi Chiến ở trận đấu vừa qua.  Thế nhưng sau trận hòa này, truyền thông Indonesia hay thậm chí nhiều cầu thủ còn lên dây cót tinh thần và tuyên bố họ hoàn toàn có khả năng đánh bại đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên trận hòa trước Thái Lan đã bộc lộ nhiều điểm yếu của đội bóng xứ Vạn đảo. Đó là một hàng phòng ngự rời rạc, thường xuyên tạo ra những lỗ hổng. Về cơ bản, kỹ thuật cá nhân của các cầu thủ Indonesia không quá tốt và họ chỉ mạnh về tinh thần. Dàn cầu thủ trẻ của Indonesia còn mang điểm yếu lớn là kinh nghiệm.

Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 07/06): 3 điểm, ngôi đầu bảng và hơn thế nữa - Ảnh 3

Ngược lại, Quang Hải và các đồng đội có thừa sự già dơ trên đấu trường khốc liệt như vậy. Các cầu thủ Việt Nam đủ hiểu phải làm thế nào để kết liễu đối thủ. Và HLV Park Hang-seo cũng đã nghiên cứu cách khắc chế tinh thần và sức trẻ của người Indo.

Chiến thắng trong trận mở màn này không chỉ mang ý nghĩa là 3 điểm với đội tuyển Việt Nam. Đó là màn khởi đầu thuận lợi, tạo điều kiện tâm lý hoàn hảo cho những cuộc đối đầu tới. Đó cũng là ngôi đầu bảng, nơi những đội tuyển như UAE, Thái Lan đang mơ về nhưng vẫn chưa thể nào lật đổ được các chàng trai áo đỏ.

Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 07/06): 3 điểm, ngôi đầu bảng và hơn thế nữa - Ảnh 4

Tình hình lực lượng:

  • Đội tuyển Việt Nam: Trọng Hoàng, Đình Trọng chắc chắn vắng mặt vì án treo giò.
  • Đội tuyển Indonesia: Ryuji Utomo, Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman, Kadek Agung và Andy Setyo bỏ ngỏ khả năng thi đấu. 

Thành tích đối đầu:

  • Dưới thời HLV Park hang-seo, Việt Nam toàn thắng cả 4 cuộc đối đầu trước Indonesia.
  • Trong quá khứ, thầy Park mới chỉ 1 lần giành chiến thắng trước người đồng nghiệp Shin Tae Yong. Còn lại ông để thua 8 trận.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia

Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 07/06): 3 điểm, ngôi đầu bảng và hơn thế nữa - Ảnh 5

Dự đoán: Việt Nam 3-1 Indonesia. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news