Tin mới

HLV Park Hang-seo phẫu thuật mắt, giải quyết chứng “hay khóc”

Chủ nhật, 27/09/2020, 10:54 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo mới đây đã trải qua ca phẫu thuật về mắt từng khiến ông không thoải mái trong thời gian dài

Vào chiều 26/09, HLV Park Hang-seo đã lựa chọn trận đấu giữa Viettel với Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy là điểm theo dõi vào cuối tuần này. Như mọi lần thầy Park luôn nhận được sự chú ý và tình cảm của NHM. Nếu tính ý, thì sẽ thấy điểm khác thường tren khuôn mặt của chiến lược gia người Hàn Quốc. Đó là phía dưới mắt phải của ông có dấu hiệu bị tổn thương.

Theo như tìm hiểu, thì nhà cầm quân người Hàn Quốc vừa mới tiền hành một ca phẫu thuật nhỏ về mắt để giải quyết chứng tắc tuyến lệ. Vấn đề này từng theo thuyền trưởng của ĐTQG và U23 trong thời gian dài. Với việc các giải đấu ở cấp độ ĐTQG đều chuyển sang năm 2021, nên thầy Park đã có thời gian để tiến hành giải quyết vấn đề này.

HLV Park Hang-seo băng mắt sau khi trải qua phẫu thuật (ảnh internet)

Trong thời gian trước, HLV Park Hang-seo từng phải lấy khăn hoặc tay để lau nước mắt. Bệnh tắc tuyến lệ là khi hệ thống dẫn lưu nước mắt bị tắc nghẽn một phần hoặc hoàn toàn. Điều đó khiến cho nước mắt không thoát xuống mũi như bình thường, chảy ra ngoài như khóc, gây ra triệu chứng chảy nước mắt sống. Nó gây kích thích hoặc làm cho mắt bị nhiễm trùng mãn tính.

Thầy Park cũng đã tưng chia sẻ vấn đề này: “Mắt tôi bị nghẽn tuyến lệ đáng ra phải mổ nhưng chưa có thời gian. Do nước mắt hay chảy ra, nên tôi cứ phải lau nước mắt thường xuyên, mong các bạn đừng hiểu lầm. Dù thỉnh thoảng tôi cũng có thể khóc nhưng bây giờ thì không đâu nhé.

Khi tôi về Hàn Quốc người ta cứ hỏi: Sao ông khóc nhiều thế ? Gặp ông Guus Hiddink thì có gì mà phải khóc. Là HLV trưởng đội tuyển quốc gia khóc nhiều không tốt đâu".

HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu Viettel vs Sài Gòn hôm 26/9 (ảnh Sports 5)

Hiện tại, thầy Park và các cộng sự có nhiệm vụ chính là đi “vi hành” đến các sân của V.League, hạng Nhất hay các giải trẻ…. Mục tiêu là kiểm tra phong độ của các tuyển thủ, tìm kiếm những nhân tố mới các đội tuyển để tham dự các giải đấu sắp tới. Năm 2020 là năm nhàn với chiến lược gia người Hàn Quốc, nhưng năm sau sẽ rất bận rộn.

Khi mà các trận đấu của ĐTQG Việt Nam tại vòng loại thứ 2 và xa hơn có thể là vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Với U23 Việt Nam, thì thầy Park sẽ cùng với các học trò chinh chiến ở vòng loại U23 châu Á và đặc biệt là bảo vệ tấm huy chương vàng đã giành được ở kỳ SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news