Tin mới

HLV Park Hang-seo ‘vi hành’ tới sân xem đội bóng ồn ào nhất V.League 2020 đá cuối tuần

Thứ năm, 24/09/2020, 22:33 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục dự các trận đấu tại V.League 2020, vòng 12 sẽ tới sân xem Thanh Hóa đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau khi Cúp Quốc Gia 2020 chính thức khép lại vào cuối tuần qua, với chức vô địch dành cho Hà Nội FC. Thì V.League 2020 cũng sẽ quay trở lại bắt đầu vào cuối tuần này với những trận đấu ở vòng 12. Với việc các giải đấu của ĐTQG chuyển sang năm 2021, HLV Park Hang-seo và các cộng sự tiếp tục công việc “vi hành” tới các sân, để kiểm tra phong độ của các tuyển thủ. Ngoài ra, các nhân tố mới thể hiện tốt cũng sẽ có cơ hội trong đợt tập trung tới.

Thầy Park dự khán trận đấu giữa Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 12 V.League 2020 (ảnh internet)

Được biết, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chọn cuộc so tài giữa chủ nhà Thanh Hóa với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để theo dõi trực tiếp. Lúc này, đội bóng xứ Thanh đang có 14 điểm, xếp thứ 8 và họ chỉ kém hạng 4 mà Hà Nội FC đang tạm nắm có 4 điểm mà thôi. Còn đội khách cũng có 12 điểm sau 11 vòng đấu, cùng thứ hạng 10 trên bảng xếp hạng lúc này.

Bầu Đệ biến Thanh Hóa thành đội bóng "ồn ào" nhất trong thời gian vừa qua (ảnh internet)

Trong thời gian nghỉ dịch Covid -19 thì Thanh Hóa chính là đội bóng ồn ào nhất. Đầu tiên, bầu Đệ có đệ đơn xin hỗ trợ từ VPF (Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam) để tiếp tục duy trì đội bóng. Sau đó, Ban lãnh đạo của đội bóng xứ Thanh cũng có những yêu cầu “không giống ai” với ban huấn luyện và HLV Nguyễn Thành Công. Điều đó, khiến chiến lược gia Nghệ An xin từ chức.

Theo lịch thi đấu của BTC đã công bố, thì các trận đấu ở vòng 12 V-League 2020 sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 17h ngày 26/9. Trang timmoi.vn sẽ cập nhật kết quả của cuộc so tài này và cả vòng 12, mời quý vị độc giả quan tâm theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news