Tin mới

HLV Park Hang-seo tham gia chương trình 'đặc biệt' khiến người hâm mộ bất ngờ

Thứ năm, 10/08/2023, 11:50 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam.

Ngoài các công việc liên quan đến bóng đá, HLV Park Hang-seo cũng rất tích cực tham gia những hoạt động xã hội tại Việt Nam. Mới đây, HLV Park Hang Seo tham gia khám phá hang Sơn Đoòng cùng các thành viên từng dự World Cup 2022 là Ahn Jung-hwan và Kim Nam-il.

Đây là chương trình Old Boy Scout do một  kênh truyền hình từ xứ Kim chi thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Dawon Hwang, Minyoung Jeon. Theo thông tin từ tờ MK, do chỉ có 1.000 người mỗi năm và 10 người mỗi ngày được vào hang Sơn Đoòng của Việt Nam, nên ê-kíp sản xuất dự kiến ​​cũng sẽ gặp khó khăn khi quay phim với số lượng người tối thiểu.

HLV Park Hang-seo cũng rất tích cực tham gia những hoạt động xã hội tại Việt Nam
HLV Park Hang-seo cũng rất tích cực tham gia những hoạt động xã hội tại Việt Nam

HLV Park Hang-seo cho biết, dù đã đi du lịch nhiều nơi tại Việt Nam, nhưng ông ấn tượng nhất với hang Sơn Đoòng và Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Đánh giá về trải nghiệm của cựu HLV ĐT Việt Nam, tờ MK của Hàn Quốc nhận định, HLV Park Hang-seo đã chứng tỏ "tuổi tác chỉ là con số" khi đến ngày 1/10 tới, ông bước sang tuổi 66.

HLV Park Hang-seo tham gia chương trình 'đặc biệt' khiến người hâm mộ bất ngờ - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, nhà cầm quân người Hàn cho biết: "Nếu bạn đang thắc mắc tôi đã làm gì trong tháng 7 vừa qua, thì bây giờ tôi đã có thể chia sẻ về chuyến phiêu lưu để đời này.

Tôi cảm thấy tự hào khi đặt chân vào trong hang Sơn Đoòng. Tôi thấy bản thân nói không nên lời khi cố gắng diễn đạt lại những tác động sâu sắc mà chuyến đi này đã đem đến tâm hồn tôi.

HLV Park Hang-seo ấn tượng khi đối mặt với vẻ đẹp hùng vĩ hang Sơn Đoòng
HLV Park Hang-seo ấn tượng khi đối mặt với vẻ đẹp hùng vĩ hang Sơn Đoòng

Tôi quá đỗi ấn tượng khi đối mặt với vẻ đẹp hùng vĩ hang Sơn Đoòng. Chuyến phiêu lưu của tôi với các khách mời đến từ Hàn Quốc sẽ sớm được phát sóng trên đài tvN. Hi vọng với chuyến đi này, tôi sẽ góp phần quảng bá vẻ đẹp của Sơn Đoòng đến với người dân Hàn Quốc.

"Old Boy Scout" là chương trình phát sóng đầu tiên của Hàn Quốc có nội dung khám phá hang Sơn Đoòng. Được biết, chương trình do HLV Park Hang-seo tham gia ghi hình sẽ được phát sóng lần đầu tiên lúc 20h40 ngày 17/8 tới đây.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo