Tin mới

HLV Park Hang-seo tiết lộ kế hoạch đối đầu với Iran, Iraq tại Asian Cup 2019

Thứ ba, 25/12/2018, 22:29 (GMT+7)

Sau kết quả hòa trước Triều Tiên với tỷ số 1-1, HLV Park Hang-seo tiết lộ về kế hoạch để đối đầu với các đối thủ mạnh như Iran, Iraq trước thềm Asian Cup 2019.

Sau kết quả hòa trước Triều Tiên với tỷ số 1-1, HLV Park Hang-seo tiết lộ về kế hoạch để đối đầu với các đối thủ mạnh như Iran, Iraq trước thềm Asian Cup 2019.

Tối nay (25/12) diễn ra trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Triều Tiên. Mặc dù hòa với tỷ số 1-1 nhưng HLV Park Hang-seo tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.Trả lời truyền thông sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Minh Vương và Thành Chung đã chơi ở VCK U23 châu Á và Asiad 2018 nên hiểu cách đá, cách huấn luyện, hiểu những gì mà tôi yêu cầu họ thực hiện trên sân. Văn Đại vốn chơi ở tiền đạo nhưng hôm nay chơi tại vị trí của Trọng Hoàng. Văn Đại chơi đạt 100% phong độ ngày hôm nay".

HLV Park Hang-seo vẫn chưa yên lòng về cách phòng ngự của tuyển Việt Nam. Ảnh VNE

Vnexpress cũng dẫn lời HLV Park: "Tôi thấy Triều Tiên mạnh không kém Iran, Iraq hay Yemen - các đối thủ của Việt Nam ở vòng bảng Asian Cup. Iran và Iraq mạnh hơn tuyển Việt Nam cả về thể hình lẫn thể lực và kỹ thuật. Tôi thấy cần luyện thêm cho các học trò nhiều bài để tránh bị thủng lưới trước khi gặp hai đối thủ mạnh này tại Asian Cup".

Cuối cùng, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết, sau trận hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ nghỉ ngơi một ngày rồi bay sang Qatar để tập huấn thêm trước khi đến UAE dự Asian Cup.

 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news