Tin mới

HLV Park Hang-seo tiết lộ câu chuyện hy hữu khi còn ở Việt Nam

Thứ hai, 27/02/2023, 14:12 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ trên đài SBS về câu chuyện thú vị khi còn ở Việt Nam.

Mới đây trên show "Master In The House 2" của đài SBS (Hàn Quốc), cựu HLV ĐT Việt Nam - Park Hang-seo đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt, tại đây ông Park đã kể lại nhiều câu chuyện thú vị.

"Vào ngày Quốc Khánh ở Việt Nam, tôi có một kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm tại Campuchia nhân dịp ngày 30/4-1/5. 11 giờ đêm tôi mới về đến Hà Nội. Khi đó, tôi không bắt được taxi. Có một chiếc xe tiến đến, tôi hỏi rằng đây có phải taxi không, anh ấy nói có và tôi lên xe nhưng mà tiếng nhạc trong xe cậu ấy rất kỳ lạ. Tôi bắt đầu thấy bất an hơn.

HLV Park Hang-seo kể lại nhiều câu chuyện thú vị khi còn ở Việt Nam.
HLV Park Hang-seo kể lại nhiều câu chuyện thú vị khi còn ở Việt Nam.

Đường về nhà tôi cứ đi thẳng đường có 4 làn xe là được, nhưng cậu ấy lại bất ngờ rẽ vào 1 con đường chân núi bên phải.
Tôi hỏi đang đi đâu thì cậu ta bảo đưa tôi về văn phòng. Tôi bảo dừng xe lại nhưng cậu ta không nghe mà vẫn chạy tiếp. Tôi thật sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Xe chạy thêm 100m nữa thì dừng lại ở 1 bãi đất trống. Có hàng chục người đang ngồi đó dưới ánh đèn xanh mờ mờ. Tôi hỏi đây là đâu thì cậu ta bảo là văn phòng, sau đó xuống xe rồi cầm tập tài liệu yêu cầu tôi ký tên.

HLV Park Hang-seo tiết lộ câu chuyện hy hữu khi còn ở Việt Nam - Ảnh 1
 

Nhưng tôi không làm vậy và 2 bên xảy ra tranh cãi. Tôi mở cửa xuống xe thì 1 người trong đám bạn kia nói "Ô, Park Hang Seo kìa. Mr Park". Cậu thanh niên nhìn khá giống đại ca trong nhóm lập tức đi đến cãi nhau với tên tài xế kia bằng tiếng Việt, sau đó vẫy tay bảo tôi về nhà đi. Hình như cậu ấy bảo "Sao lại đưa HLV Park Hang Seo đến đây". Nhưng suốt đoạn đường trở lại sân bay, tôi liên tục ngoái đầu lại vì bị ám ảnh tâm lý".

HLV Park Hang-seo tại chương trình 'Master in the House'.
HLV Park Hang-seo tại chương trình 'Master in the House'.

Chương trình 'Master in the House' là loạt truyền hình thực tế của SBS. Trong đó, các thành viên cố định sẽ dành 2 ngày 1 đêm bên cạnh một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực mà họ đang làm việc.

Các thành viên đến thăm nhà HLV Park Hang-seo tại Việt Nam, một căn nhà nằm trên tầng 40 của chung cư cao cấp. Bên trong có rất nhiều kỷ niệm chương và bằng khen, cũng như nhiều đồ vật gắn liền với 5 năm thành công cùng ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo