Tin mới

HLV Park Hang Seo: 'Tôi sẽ không về Hàn Quốc nữa, sự nghiệp ở đó đã kết thúc'

Thứ sáu, 13/12/2019, 14:14 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn với truyền thông nước nhà, HLV Park Hang Seo cho biết sự nghiệp của ông tại Hàn Quốc đã kết thúc.

Việc HLV Park Hang Seo đạt được những thành công liên tiếp với bóng đá Việt Nam đã khiến nhiều NHM Hàn Quốc đặt ra câu hỏi liệu ông có trở về quê nhà để làm việc. Tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn với truyền thông nước nhà, vị chiến lược gia 60 tuổi cho biết ông không có ý định về lại Hàn Quốc làm HLV.

"Hàn Quốc có rất nhiều HLV trẻ và giỏi hơn tôi, nên tôi không có suy nghĩ đó. Tôi nghĩ sự nghiệp bóng đá của mình ở quê nhà Hàn Quốc đã kết thúc rồi. Tôi cũng không đi đâu cả, vì mới gia hạn hợp đồng ở Việt Nam", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

HLV Park Hang Seo chia sẻ ông sẽ không trở về Hàn Quốc để tiếp tục sự nghiệp làm HLV. Ảnh: Thanh Niên

"Là một HLV Hàn Quốc, tôi luôn nỗ lực để hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Cảm ơn người hâm mộ Hàn Quốc đã ủng hộ tôi. Tôi không biết kết quả sẽ ra sao, nhưng sẽ luôn cố gắng hết mình".

Nêu lý do dẫn đến lựa chọn này, HLV Park Hang Seo chia sẻ ông nhận được niềm tin, sự ủng hộ của người dân Việt Nam. "Khi mới đến đây, tôi đến từ một vị thế của người đi tìm thử thách vì tôi chẳng có lựa chọn nào ở Hàn Quốc. Tôi biết rằng nhiệm kỳ trung bình của một HLV ngoại ở Việt Nam chỉ có tám tháng, nên tôi nghĩ mình chỉ có thể trụ lại chỉ một năm thôi. Tôi có thể đạt được một số thành tích như vậy là nhờ một đội ngũ giỏi và những cầu thủ tuyệt vời.

Ngoài ra, thầy Park cũng chia sẻ nhiệm vụ của ông với bóng đá Việt Nam trong nhiệm kì 2 là duy trì vị thế số 1 trong khu vực. đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi năm sau, ĐT Việt Nam sẽ lại tham dự AFF Cup và 2 năm nữa là kì SEA Games 30. "Không thể nghĩ rằng chúng ta có thể ở đỉnh cao thêm một, hai năm nữa chỉ vì bây giờ đang là số một. Tôi nghĩ rằng để tham dự Thế vận hội và World Cup cần kế hoạch dài hạn và sẽ không dễ dàng", HLV Park Hang Seo nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news