Tin mới

HLV Park Hang Seo: 'U22 sẽ cùng với các cầu thủ nữ đem 2 tấm HCV về Việt Nam'

Thứ hai, 09/12/2019, 14:11 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cho biết ông đã truyền động lực của các cầu thủ nữ Việt Nam đến các cầu thủ U22 và cả 2 sẽ cùng đem 2 tấm HCV về Việt Nam.

Trong trận chung kết bóng đá nữ giữa ĐT nữ Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào tối qua, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài để cổ vũ tinh thần. Thậm chí ông cũng có những khoảnh khắc vỡ òa khi Hải Yến ghi bàn thắng duy nhất giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung giành chức vô địch.

Thầy Park cùng đội ngũ trong ban huấn luyện đến cổ vũ các cầu thủ nữ. Ảnh: Dân Trí

Tinh thần của các cô gái vàng là đề tài để truyền thông Việt Nam nhắc đến rất nhiều trong ngày hôm nay. Và chính HLV Park Hang Seo cũng dùng thứ vũ khí tinh thần này để áp dụng vào các học trò. Trả lời họp báo sáng ngày 9/12, ông cho biết:

"Tôi đã cho các học trò xem các video về cầu thủ nữ Việt Nam thi đấu, ăn mừng để truyền cảm hứng cho họ.Tôi cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến các nữ tuyển thủ chiến đấu và giành HC vàng. Tôi tự hào thay cho họ. Và tôi có giấc mơ cả hai đội tuyển cùng trở về Hà Nội với những tấm HC vàng. Mới đây, đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam đã gửi một video động viên chúng tôi cố gắng trong trận chung kết với Indonesia".

Được biết trong trận đấu ngày mai, tuyển nữ Việt Nam sẽ có mặt ở khán đài SVĐ Rizal Memoral để cổ vũ tinh thần cho các đồng nghiệp trong trận đấu cuối cùng của SEA Games.

Tinh thần chiến đấu của các cô gái vàng chắc chắn sẽ làm động lực để U22 Việt Nam chiến đấu trong trận đấu ngày mai. Ảnh: Zing

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng nhận định trận đấu ngày mai sẽ là một cuộc đối đầu khó khăn: "Trận đấu khó khăn về mặt thể lực. Cầu thủ Indonesia có năng lực đồng đều, nhưng họ cũng có điểm yếu và chúng tôi sẽ khai thác điều đó. Thật không đúng khi lại nói về sai lầm của thủ môn, đừng hỏi tôi về điều đó. Các bạn thấy phong độ của họ thế nào, thì cứ viết lên báo. Họ đang hồi phục tốt để chuẩn bị cho trận chung kết".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news