Tin mới

Thầy Park đáp trả HLV Indonesia về khát khao giành HCV của một HLV ngoại quốc

Thứ hai, 09/12/2019, 13:59 (GMT+7)

Khi HLV Indra Sjafri cho rằng ông sẽ giành được HCV vì khát khao lớn hơn của dân tộc Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời rất ấn tượng.

Kết thúc buổi họp báo của HLV Indonesia, ông Indra Sjafri trả lời phóng viên rằng ông có khát khao hơn để giành tấm HCV vì dân tộc của mình. Ông là người Indonesia, là HLV bản địa và đã làm việc lâu năm với các cầu thủ. Chính việc là người Indonesia sẽ biến động lực giành HCV của U22 nước này lớn hơn HLV Park Hang Seo, một HLV ngoại quốc.

HLV Indonesia cho rằng ông có khát khao hơn vì là một HLV bản địa và hiểu được sự chờ đợi tấm HCV của người Indonesia. Ảnh: VnExpress

Ngay lập tức đề tài này đã trở thành câu hỏi cho báo giới trong buổi họp báo của thầy Park. Thông qua trợ lý ngôn ngữ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc có màn đáp trả đầy ngọt ngào:

"Đúng là tôi đã có kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc lọt vào tới bán kết World Cup. Tôi cũng đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng hiện tại, tôi là HLV đội tuyển Việt Nam. Tôi có trách nhiệm, nghĩa vụ để dẫn dắt U22 Việt Nam đến với tấm HCV. Xin nhắc lại, hiện tại, tôi là HLV trưởng của bóng đá Việt Nam. Tôi không quan tâm là người Hàn Quốc và dẫn dắt Việt Nam.Tôi yêu Việt Nam rất nhiều và muốn mang danh hiệu này cho người hâm mộ như trách nhiệm của mình phải thực hiện".

HLV Park Hang Seo đặt tay lên Quốc kì Việt Nam sau khi phần họp báo kết thúc. Ảnh: VnExpress

Ngoài ra, khi được hỏi về việc trao ai vai trò dẫn dắt các đồng đội trên sân, ông Park cho hay: "Sau khi Quang Hải chấn thương, tôi đã trao băng thủ quân cho Hùng Dũng và cậu ấy đang làm tốt công việc của mình, hoàn thành vai trò của một thủ lĩnh. Ngày mai, cậu ấy hoặc Trọng Hoàng sẽ đeo băng thủ quân. Nhưng dù là ai, chúng tôi cũng là một đội và chiến đấu vì một mục tiêu".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news