Tin mới

HLV Troussier ra 'lệnh cấm' đặc biệt về U22 Việt Nam tại SEA Games 32

Thứ năm, 27/04/2023, 12:48 (GMT+7)

Trước những áp lực mà U22 Việt Nam đang gặp, HLV Troussier bất ngờ ra lệnh cấm đặc biệt trước thềm SEA Games 32.

Trong ngày đầu tiên đặt chân đến Campuchia, HLV Troussier thừa nhận đang gặp áp lực lớn trong hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games, ông nói: "Chúng tôi gặp áp lực khá lớn về mục tiêu tại giải đấu này. Chúng tôi có áp lực phải chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình. Chúng tôi có áp lực phải chơi thứ bóng đá đẹp. Tôi hy vọng rằng những áp lực này sẽ giúp cho các cầu thủ chơi với tình thần cao nhất.

HLV Troussier và các học trò đang chịu nhiều áp lực. Ảnh: VFF
HLV Troussier và các học trò đang chịu nhiều áp lực. Ảnh: VFF

Chúng tôi biết rằng để hoàn thành mục tiêu, chúng tôi sẽ phải cạnh tranh với 1, 2, 3, thậm chí là 4 đối thủ khác. Đó là lý do tại sao thử thách lần này với U22 Việt Nam sẽ rất khó khăn. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng để đối đầu với thử thách này. Đội đang tập luyện với sự tập trung cao độ. Xin nhắc lại, chúng tôi đến SEA Games 32 với tinh thần cao nhất, để giành được kết quả tốt nhất".

Và để giảm tải áp lực cho các cầu thủ, HLV Troussier đã có những yêu cầu đặc biệt, ông yêu cầu các phóng viên không được tác nghiệp tại khuôn viên khách sạn của U22 Việt Nam, đáng chú ý là không được ghi hình trong lúc các cầu thủ sinh hoạt hay ăn cơm.

Thua 5/6 trận giao hữu trước thềm SEA Games 32, U22 Việt Nam cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Ảnh: VFF
Thua 5/6 trận giao hữu trước thềm SEA Games 32, U22 Việt Nam cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Ảnh: VFF

Nhà cầm quân 68 tuổi muốn các học trò có sự riêng tư nhất định thay vì luôn là tâm điểm của ống kính máy quay. Bên cạnh đó, ông cũng hạn chế thời gian tác nghiệp và sắp xếp vị trí cố định cho các phóng viên ở các buổi tập của U22 Việt Nam thay vì đứng sát sân như buổi tập đầu tiên.

Theo lịch thi đấu, U22 Việt Nam sẽ chạm chán U22 Lào vào lúc 19h ngày 30/4, rồi đối đầu U22 Singapore sau đó 3 ngày. Đến ngày 8/5, U22 Việt Nam đấu U22 Malaysia rồi đá trận hạ màn vòng bảng với U22 Thái Lan ngày 11/5

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news