Tin mới

CLB Công an Hà Nội thanh lý hợp đồng với HLV Foiani, lộ diện người thay thế

Thứ năm, 27/04/2023, 11:52 (GMT+7)

CLB Công an Hà Nội quyết định thanh lý hợp đồng với HLV trưởng Paulo Foiani sau 7 vòng V-League 2023.

CLB Công an Hà Nội thông báo chia tay HLV Paulo Foiani sáng nay (27/4). Nhà cầm quân người Brazil chia tay đội bóng tân binh V-League sau 8 trận đấu chính thức (gồm 7 vòng V-League và 1 trận ở Cup Quốc gia).

Trong thông báo đăng trên trang chủ, CLB Công an Hà Nội giải thích việc thanh lý hợp đồng do một vài nguyên nhân khách quan từ đôi bên. "HLV Paulo Foiani gặp phải một vài trở ngại nhất định về cuộc sống bên ngoài sân cỏ. Bản thân ông cũng thừa nhận chưa hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn đầu mùa giải. Trong khi đó, Câu lạc bộ Công an Hà Nội cũng mong muốn tập thể các thành viên trong đội bóng sẽ trình làng một lối chơi gắn kết hơn. Vì vậy, đôi bên đã đi đến quyết định chính thức về việc chấm dứt hợp đồng sớm hơn thời hạn”, CLB Công an Hà Nội cho biết.

CLB Công an Hà Nội thanh lý hợp đồng với HLV Foiani, lộ diện người thay thế - Ảnh 1
 

Thời điểm CLB CAHN ký hợp đồng với HLV Paulo Foiani, hai bên không tiết lộ chi tiết về mức lương, nhưng theo giới thạo tin, để mời nhà cầm quân người Brazil này sang Việt Nam, đội bóng ngành Công an đã đồng ý chi ra mức lương không dưới 15.000 USD/tháng. Như vậy, vì còn 19 tháng hợp đồng, nên CLB CAHN có thể phải bồi thường cho HLV Paulo Foiani số tiền vào khoảng 7 tỷ đồng.

HLV Paulo Foiani chính thức nhận lời dẫn dắt Câu lạc bộ Công an Hà Nội từ đầu tháng 12/2022 với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm, kèm theo điều khoản một năm gia hạn. 

Câu lạc bộ muốn gửi lời cảm ơn đến HLV Paulo Foiani trong quãng thời gian ông đã làm việc và cống hiến với đội bóng. Chúc cho ông sẽ gặt hái được những thành công hơn nữa, tìm được môi trường phù hợp với định hướng cá nhân và tìm được sự cân bằng giữa cuộc sống trong và ngoài sân cỏ.

Ông Flavio Da Silva Cruz sẽ đảm nhiệm vị trí HLV trưởng CLB CAHN
Ông Flavio Da Silva Cruz sẽ đảm nhiệm vị trí HLV trưởng CLB CAHN

Trước mắt, CLB Công an Hà Nội sẽ được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền, ông Flavio Da Silva Cruz. Cựu trợ lý của HLV Foiani vừa dẫn dắt CLB Công an Hà Nội đánh bại đối thủ Thép Xanh Nam Định ở trận đấu trên SVĐ Hàng Đẫy tối ngày 16/4 vừa qua.

Đội bóng ngành công an tiếp xúc với đại diện của HLV Park Hang-seo và HLV Alexandre Polking. Tuy nhiên, không có thỏa thuận hợp đồng nào với 2 nhà cầm quân này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League