Tin mới

HLV tuyển Nhật Bản: 'ĐT Việt Nam đã tiến bộ hơn hẳn so với Asian Cup 2019'

Thứ năm, 11/11/2021, 23:03 (GMT+7)

Sau chiến thắng trên sân của Việt Nam, ông Hajime Moriyasu tỏ ra khá hài lòng với tinh thần chiến đấu của các tuyển thủ Nhật Bản và có những ngợi khen với màn trình diễn của đội chủ nhà.

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản:

Sau trận thắng tối thiểu 1-0 trên sân khách trước chủ nhà Việt Nam, HLV Nhật Bản Hajime Moriyasu đã có những chia sẻ sau trận đấu về ĐT Việt Nam. Các phóng viên phía Nhật Bản chủ yếu dành sự quan tâm cho ĐT Nhật Bản và chỉ dự họp báo của HLV Moriyasu mà không dự phần trả lời của ông Park Hang Seo.

Ông Moriyasu chia sẻ khó khăn khi bước vào trận đấu của mình: "Đây là lần đầu Nhật Bản rơi vào tình huống buộc phải thắng để tiếp tục mơ về vòng chung kết World Cup, nên cũng chịu nhiều áp lực trước tuyển Việt Nam chơi thực sự tốt. Chúng tôi chỉ có một bàn và bàn thứ hai không được công nhận, rất tiếc vì điều này. Nhưng tôi khẳng định các cầu thủ đã chơi tốt và một lần nữa tôi cho rằng tuyển Việt Nam cũng chơi hay trong hôm nay".

Ông Hajime khen ngợi sự tiến bộ của hàng công ĐT Việt Nam - Ảnh: Thethaovanhoa
Ông Hajime khen ngợi sự tiến bộ của hàng công ĐT Việt Nam - Ảnh: Thethaovanhoa

HLV ĐT Nhật Bản cho rằng không dễ để cầu thủ từ khắp thế giới quy tụ lại và thi đấu trong một đội hình, nhưng đây không phải lần đầu họ chơi cạnh nhau: "Thực tế là cầu thủ của tôi đã bị đến trễ do ảnh hưởng chuyến bay. Nhưng họ đều suy nghĩ tích cực và có kết nối tốt. Họ đã cùng vượt qua khó khăn. 

Cầu thủ ở đây trước đó đã hỗ trợ tốt cho những người bị ảnh hưởng bởi chuyến bay. Chúng tôi từng thua Oman, nên trận tiếp theo chắc chắn khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đặt mục tiêu thắng trận này và tiến gần hơn tới vòng chung kết", ông Moriyasu chia sẻ.

Khi được hỏi về những tiến triển của 2 đội từ Asian Cup 2019 tới nay, ông Moriyasu đánh giá cao sự tiến bộ trong khả năng tổ chức tấn công của ĐT Việt Nam: "Hai đội đều đã phát triển tốt. Tuyển Việt Nam trước đây vốn đã là đội mạnh với hàng phòng ngự khá tốt. Tới hôm nay, khả năng tấn công của tuyển Việt Nam cũng đã cải thiện nhiều. Có lẽ do HLV và ban huấn luyện tuyển Việt Nam đã hỗ trợ và hướng dẫn các cầu thủ rất nhiều".

Chấm điểm cầu thủ Việt Nam vs Nhật Bản:

HLV tuyển Nhật Bản: 'ĐT Việt Nam đã tiến bộ hơn hẳn so với Asian Cup 2019' - Ảnh 1

Bảng xếp hạng bảng B:

HLV tuyển Nhật Bản: 'ĐT Việt Nam đã tiến bộ hơn hẳn so với Asian Cup 2019' - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news