Tin mới

HLV tuyển Thái Lan mừng 'ra mặt' sau chiến thắng của tuyển Việt Nam

Thứ hai, 02/12/2019, 14:19 (GMT+7)

Người cầm quân tuyển Thái Lan đã bày tỏ vui mừng ra mặt sau khi tuyển U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia vào tối qua.

Trong trận đấu không cân sức tối qua, nhiều người đã tinh ý nhận ra người cầm quân tuyển Thái Lan HLV Akira Nishino đã mỉm cười đứng dậy chia vui cùng các cộng sự trên khán đài sân Rizal Memorial sau khi đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia.

Theo những gì mà tờ Bola mô tả, HLV Akira Nishino cùng một số trợ lý đã có mặt tại sân Rizal Memorial ở thủ đô Manila, Philippines để theo dõi trận đấu giữa tuyển U22 Indonesia và U22 Việt Nam.

Nhà cầm quân người Nhật thực chất muốn thăm dò thực lực của các cầu thủ Việt Nam do ở lần cuối cùng vòng bảng diễn ra tới đây vào 5/12, Thái Lan sẽ đối đầu với các học trò của HLV Park Hang-seo.

Người cầm quân của tuyển Thái Lan Akira Nishino. Ảnh: Bola

"Suốt cả trận đấu, gương mặt luôn tỏ ra nghiêm túc của ông Akira Nishino không rời diễn biến trên sân. HLV 64 tuổi hơi mỉm cười khi U22 Indonesia mở tỷ số trước ở phút 23 nhờ bàn thắng của Rizki Fauzi. Vị HLV này thực sự vui vẻ khi Việt Nam gỡ hòa phút 64 sau pha đánh đầu của Thành Chung. Và phút 90+1, khi Việt Nam ấn định chiến thắng 2-1 bằng pha sút xa của Nguyễn Hoàng Đức, ông Nishino cười tươi, đứng dậy chia vui với các cộng sự", tờ Bola miêu tả.

Sự thất bại của đoàn quân U22 Indonesia trước tuyển U22 Việt Nam chính là cánh cửa mở ra cơ hội vào bán kết đối với các cầu thủ Thái Lan.

Cùng được 6 điểm sau ba lượt trận, nhưng đội quân của HLV Akira Nishino đã vươn lên ở vị trí số 2 sau Việt Nam nhờ nhỉnh hơn ở hiệu số phụ.

Trong hai lượt trận cuối, tuyển U22 Indonesia chỉ phải gặp Lào và Brunei trong khi Thái Lan thi đấu với Lào và Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news