Tin mới

HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra sai sót của trọng tài ở trận Nam Định-Khánh Hòa

Thứ sáu, 07/04/2023, 22:36 (GMT+7)

HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định cho rằng trọng tài đã mắc sai lầm ở bàn thua mà đội phải nhận trước Khánh Hòa tại vòng 5 V-League 2023.

Trận đấu giữa Nam Định và Khánh Hòa trở thành tâm điểm của những tranh luận xoay quanh quyết định của tổ trọng tài, với người cầm còi chính là ông Trương Hồng Vũ. Vị trọng tài này mắc sai sót  ở phút 86, trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Thiện cho Khánh Hòa được hưởng quả ném biên thay vì đá phạt cho Nam Định, khiến cầu thủ đội khách chớp thời cơ ghi bàn. Tình huống này gây bức xúc cho các CĐV vì diễn ra ngay sát đường biên ở khán đài B sân Thiên Trường, nơi các CĐV có góc nhìn thuận lợi.

HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra sai sót của trọng tài ở trận Nam Định-Khánh Hòa - Ảnh 1
 

Điều này được HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định chỉ ra: “Theo quan sát của tôi, rõ ràng bóng đá chạm người cầu thủ Khánh Hòa. Vừa rồi tôi có xem lại tình huống này, trọng tài biên đã phất cờ cho Nam Định được ném biên nhưng không hiểu sao trọng tài chính lại để Khánh Hòa được hưởng quả ném biên đó. Và từ đó dẫn đến bàn thua của CLB Nam Định. Trong bóng đá, đúng là nhiều điều có thể xảy ra. Chúng ta không thể nói trước được nên cũng không thể gọi đó là oan ức hay gì”.

CLB Nam Định chia điểm với Khánh Hòa trên sân nhà
CLB Nam Định chia điểm với Khánh Hòa trên sân nhà

Xoay quanh việc Nam Định được hưởng phạt đền trước sự phản ứng từ CLB Khánh Hòa, HLV Vũ Hồng Việt nói: “Thực sự tôi cũng không quan sát rõ vì ở rất xa. Cá nhân tôi chỉ thấy có rất đông cầu thủ trong vòng cấm địa. Trọng tài đứng rất gần và đưa ra quyết định nên tôi nghĩ đó là quyết định đúng.

Tôi cũng đã dự báo trước rằng Khánh Hòa là đội thi đấu rất khó chịu với nền tảng thể lực tốt, đeo bám quyết liệt. Do vậy, sau khi Nam Định chơi tốt trong hiệp 1, sang hiệp 2 các cầu thủ Khánh Hòa đã phát huy được điểm mạnh của họ, đeo bám quyết liệt. CLB Nam Định dần chùng xuống khi đối phương có chút lợi thế về thế trận. Vì thế mới xảy đến những tình huống nguy hiểm. Chúng tôi không chủ quan. Trận nào cũng đặt quyết tâm rất cao, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà.”

HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra sai sót của trọng tài ở trận Nam Định-Khánh Hòa - Ảnh 2
 

Khép lại buổi phỏng vấn, vị thuyền trưởng Nam Định nói: “Ở trận này, hàng công Nam Định thi đấu chưa tốt. Hàng tiền vệ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng phía trên không tận dụng được. Đây là điểm yếu mà chúng tôi phải khắc phục trong thời gian tới.”

Hòa 1-1, Nam Định tạm vươn lên đầu bảng với 9 điểm, trong khi Khánh Hòa ở nửa sau bảng xếp hạng 9 với 5 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tiếp tục được chơi trên sân nhà đón tiếp CLB SLNA vào 18h00 ngày 11/4.

Ảnh: CLB Nam Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news