Tin mới

Hồ Hoài Anh trình báo gì với Học viện Âm nhạc Quốc gia, Hồng Đăng bao giờ bị gọi tên?

Thứ ba, 16/08/2022, 15:06 (GMT+7)

Sau thời gian dài “mắc kẹt” tại Tây Ban Nha, Hồ Hoài Anh đã trình diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

Những ngày qua, sự việc xoay quanh 2 nghệ sĩ Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng nhận được quan tâm của đông đảo dư luận. Ngày 8/8, cả hai được xác nhận đã rời Tây Ban Nha về Việt Nam. Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu giảng viên Hồ Hoài Anh phải trình diện Học viện ngày 15/8.

Trao đổi với Zing vào chiều 15/8, đại diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết chưa làm việc với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Sáng 16/8, lãnh đạo đơn vị này xác nhận cuộc họp với Hồ Hoài Anh không có sự thay đổi so với dự kiến.

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam xác nhận giảng viên Hồ Hoài Anh đến làm việc theo kế hoạch
Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam xác nhận giảng viên Hồ Hoài Anh đến làm việc theo kế hoạch

Trưởng khoa Âm nhạc Truyền thống, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, sáng nay Hồ Hoài Anh nhắn tin xin làm việc trước với Ban Giám đốc, đồng thời xin dời lịch với Khoa.

Theo thông tin từ phòng Tổ chức của Học viện Âm nhạc Quốc Gia, Hồ Hoài Anh đã đến trình diện, báo cáo lãnh đạo sau chuyến đi Tây Ban Nha không xin phép. 

Khi phóng viên Dân Trí đưa ra câu hỏi về diễn biến, kết luận của buổi họp, TS. NSƯT Bùi Công Duy - Phó Giám đốc Học viện từ chối tiết lộ và cho biết sẽ thông tin đến báo chí sau.

Về diễn biến, kết luận của buổi họp với Hồ Hoài Anh, đại diện Học viện từ chối tiết lộ
Về diễn biến, kết luận của buổi họp với Hồ Hoài Anh, đại diện Học viện từ chối tiết lộ

Trước đó, sau khi xảy ra lùm xùm tại Tây Ban Nha, lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia đã tạm dừng công tác của Hồ Hoài Anh. Được biết, nam nhạc sĩ là giảng viên cơ hữu của Khoa Nhạc cụ truyền thông. Dù về nước nhưng anh và Hồng Đăng vẫn tiếp tục điều tra. Đại sứ quán Việt tại Tây Ban Nha và Bộ Ngoại Giao sẽ tiếp tục theo dõi, phối hợp với các bên liên quan xử lý vụ việc theo nhiệm vụ và thẩm quyền.

Dù về nước nhưng Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vẫn tiếp tục điều tra
Dù về nước nhưng Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vẫn tiếp tục điều tra

Diễn viên Hồng Đăng hiện đang biên chế tại Nhà hát kịch Hà Nội. Hiện tại, đơn vị này vẫn chưa đưa ra thời gian làm việc với nam diễn viên. Trong báo cáo gửi Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Hà Nội của Nhà hát kịch Hà Nội, chưa đưa ra được biện pháp xử lý đối với cá nhân Hồng Đăng. 

>>> XEM THÊM: Hồ Hoài Anh và lần 'lạc lối' rúng động sự nghiệp, 'dẫu có lỗi lầm' nhưng cái giá phải trả có đắt? 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news