Tin mới

Tú Dưa lên tiếng làm rõ hiểu lầm về hình ảnh tái xuất của Hồ Hoài Anh

Thứ ba, 06/12/2022, 15:08 (GMT+7)

Hình ảnh Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng xuất hiện trong đêm nhạc ngày 5/12 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Vào tối 5/12, lần đầu tiên sau gần 6 tháng vướng ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồ Hoài Anh cùng Hồng Đăng hiện diện tại sự kiện âm nhạc của Mars Anh Tú (Tú Dưa). Trong loạt hình được ghi lại, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng có những trạng thái cảm xúc trái ngược nhau. Trong khi Hồ Hoài Anh hạn chế tiếp xúc với người xung quanh và tập trung lên sân khấu thì Hồng Đăng thư giãn và thoải mái hơn khi bên cạnh anh có bà xã hiện diện cùng.

Tú Dưa lên tiếng làm rõ hiểu lầm về hình ảnh tái xuất của Hồ Hoài Anh - Ảnh 1
Hồ Hoài anh và Hồng Đăng xuất hiện trong đêm nhạc của Tú Dưa. Ảnh: Dân trí
Hồ Hoài anh và Hồng Đăng xuất hiện trong đêm nhạc của Tú Dưa. Ảnh: Dân trí

Bên cạnh đó, xuất hiện những thông tin về việc Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc - vai trò cực quan trọng trong mini concert này của Tú Dưa. Tuy nhiên mới đây, phía Tú Dưa đã lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện thực chất không như mọi người đồn thổi, Hồ Hoài Anh đến với đêm nhạc trong tư cách là một khách mời, khán giả chứ không phải là giám đốc âm nhạc của mini concert này.

Ảnh: Mạnh Quân
Ảnh: Mạnh Quân
Tú Dưa phủ nhận tin Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc mini concert của mình. Ảnh: FBNV
Tú Dưa phủ nhận tin Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc mini concert của mình. Ảnh: FBNV

Trên Thanh niên, Tú Dư lý giải về sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh trong những bức ảnh được chia sẻ vào tối 5/12: "Hồ Hoài Anh là một người bạn rất thân của tôi từ trước nên có sự kiện gì, anh ấy cũng đồng hành với tôi".

Sau ồn ào tại Tây Ban Nha hồi cuối tháng 6, nếu như Hồng Đăng khi trở về nước đã nhanh chóng tái xuất MXH và thường xuyên cập nhật đời sống của mình thì Hồ Hoài Anh hoàn toàn ngược lại. Anh trở nên kín tiếng hơn trong mọi hoạt động đời thường cũng như hạn chế xuất hiện trên MXH. Mãi cho đến cách đây ít ngày, hình ảnh Hồ Hoài Anh luyện tập cùng dàn nhạc được chia sẻ khiến công chúng bán tín bán nghi về việc nam nhạc sĩ sắp tái xuất tại một sự kiện âm nhạc lớn.

Tú Dưa lên tiếng làm rõ hiểu lầm về hình ảnh tái xuất của Hồ Hoài Anh - Ảnh 2
Hồ Hoài Anh vẫn đang nghỉ không lương tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Ảnh: Internet
Hồ Hoài Anh vẫn đang nghỉ không lương tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Ảnh: Internet

Mới đây, Dân trí đưa tin thêm phía Học viện Âm nhạc Quốc gia - đơn vị chủ quản của Hồ Hoài Anh cho biết suốt  mấy tháng nay Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương vì có việc gia đình. "Hết thời hạn xin nghỉ việc không lương, Hồ Hoài Anh có thể đi làm trở lại hoặc xin nghỉ thêm. Tình hình thế nào thì Hồ Hoài Anh sẽ làm đơn, thông báo cụ thể với Ban giám đốc và phòng Tổ chức của Học viện sau", phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin với báo chí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news