Tin mới

Hồ hởi vì được một cặp vợ chồng khen ngợi nhan sắc, nữ bồi bàn bỗng tái mặt khi nghe lời đề nghị này

Thứ năm, 04/01/2024, 17:01 (GMT+7)

Một nữ bồi bàn được một cặp đôi khen ngợi cuồng nhiệt khi đang làm việc tại một nhà hàng. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, cô mới tá hỏa khi biết mục đích thật sự của lời khen trên.

Theo Chinatimes, mới đây, tài khoản của một cô gái có tên @bbyfatz trên Tiktok đã kể lại câu chuyện mà bản thân gặp phải khi đang làm phục vụ tại một nhà hàng ở Mỹ. Cô gái tạm gọi là A cho biết, bản thân làm nhân viên phục vụ tại nhà hàng, đây là công việc quen thuộc với cô và đã làm nhiều năm qua.

Vào một ngày nọ, khi cô đang làm việc trong một nhà hàng, một nhóm các cặp đôi gồm cả nam và nữ đến dùng bữa ở nhà hàng mà cô đang phục vụ. Một người phụ nữ trong nhóm liên tục khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của cô, trò chuyện rất thân thiết như thể bạn bè lâu năm. Trước những lời khen của vị khách nữ, cô gái liên tục mỉm cười và nói cảm ơn. 

Sau khi "tâng bốc", khen ngợi vẻ ngoài của nữ nhân viên phục vụ, người phụ nữ tiếp tục đưa ra lời đề nghị khiến cô gái bị sốc.

"Cô xinh đẹp và quyến rũ thật đấy, tôi bằng lòng để cô làm nhân tình của chồng tôi", vị khách vừa nói vừa chỉ vào người đàn ông bên cạnh khiến nữ nhân viên phục vụ đứng hình. 

Ảnh minh họa. Ảnh Internet.
Ảnh minh họa. Ảnh Internet.

Sau khi dứt lời, người phụ nữ còn cho biết, nếu bằng lòng với lời đề nghị của họ, cô gái sẽ có được rất nhiều tiền, thoải mái mua sắm hàng hiệu. Lúc này, cô gái mới "đứng hình" và nhận ra đây là nhóm có sở thích "đổi vợ đổi chồng" trên mạng xã hội. Tránh để làm mất lòng khách tới nhà hàng, cô gái sau đó đã tìm lý do để rời đi. 

Sau khi clip được đăng tải đã gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra kinh hãi trước lời đề nghị khiếm nhã của người vợ. Trong khi đó, số khác lại chia sẻ những trải nghiệm tương tự như nhân vật chính.

"Tôi cũng gặp chuyện tương tự. Cặp đôi liên tục khen ngợi tôi, và cuối cùng người vợ cũng nói: 'Cô đúng là mẫu người của chồng tôi'. Nghe xong câu này là tôi đã hiểu ý họ muốn gạ gẫm mình rồi", "May là cô gái vững tâm chứ phải người khác đang kẹt tiền, không biết liệu họ có đánh đổi hay không", "Không ngờ nhiều cặp đôi có sở thích biến thái như vậy",

"Tôi đã gặp trường hợp như cô gái rồi. Nhìn những cặp đôi có hạnh phúc giả tạo khiến tôi sợ hãi", "Khi còn làm việc ở khách sạn, tôi cũng gặp những cặp đôi muốn tôi tham gia câu lạc bộ đổi vợ, đổi chồng như này", "Những cặp đôi như này không phải hiếm trong các khách sạn, ai làm ở khách sạn là rõ",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news