Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'bất lực' khi bị bệnh triền miên khiến giọng hát bị ảnh hưởng

Thứ ba, 04/10/2022, 15:07 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ lo lắng trước thềm Love Songs sắp diễn ra.

Mới đây, trên story Facebook của mình, Hồ Ngọc Hà có dòng chia sẻ về tình trạng hiện tại khiến người hâm mộ lo lắng. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ bản thân đang phải đối mặt với những cơn ốm triền miên khiến giọng hát bị ảnh hưởng.

"Ốm là nỗi sợ hãi. Ốm dai dẳng là nỗi bất lực. Ốm bạt tiếng, ho, nghẹt mũi mà vẫn phải hát thật sự cảm thấy có lỗi. Xin cho con hết ốm để bắt đầu những ngày tháng tập luyện", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà bất lực khi bị bệnh triền miên khiến giọng hát bị ảnh hưởng. Ảnh chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà bất lực khi bị bệnh triền miên khiến giọng hát bị ảnh hưởng. Ảnh chụp màn hình

Dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ mong nữ ca sĩ sớm khỏi bệnh để có thể chuẩn bị tốt nhất cho đêm nhạc Love Songs sắp tới được diễn ra tại Đà Lạt.

Có thể nói, đêm nhạc Love Songs lần này đánh giá là màn khởi động của Hồ Ngọc Hà cho sự nghiệp âm nhạc trong tương lai sau thời gian dài vắng bóng. 

Hồ Ngọc Hà vốn là nữ hoàng giải trí của làng giải trí Việt. Sau nhiều năm lui về chăm sóc gia đình thì Hồ Ngọc Hà đã trở lại với huỗi liveshow Love Songs từng gây tiếng vang ở các năm trước. Lần này, nữu ca sĩ cho biết sẽ mang đến những điều mới mẻ về cả concept lẫn âm nhạc.

Hồ Ngọc Hà 'bất lực' khi bị bệnh triền miên khiến giọng hát bị ảnh hưởng - Ảnh 1

Vốn là ngôi sao nổi tiếng showbiz Việt nên những thông tin của Hồ Ngọc Hà được phủ sóng ở khắp các mạng xã hội và báo chí. Không chỉ sự nghiệp hoạt động nghệ thuật mà chuyện đời tư của nữ nghệ sĩ cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngoài cuộc sống hằng ngày bên Kim Lý cùng các con thì thời gian gần đây cái tên Hồ Ngọc Hà cũng liên tục xuất hiện trên mạng xã hội sau khi đụng mặt với Lệ Quyên tại một sự kiện. Từng là cặp chị em thân thiết, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên như hai đường thẳng song song dù chung một sự kiện thậm chí ngồi chung bàn.

Ồn ào của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thời gian gần đây nhận được sự chú ý của công chúng. Ảnh internet
Ồn ào của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thời gian gần đây nhận được sự chú ý của công chúng. Ảnh internet

Cụ thể, suốt cả một bữa tiệc thậm chí là cùng xuất hiện trong một bức ảnh nhưng thái độ của "nữ hoàng giải trí" và "nữ hoàng phòng trà" lại như không hề quen biết. Họ giữ khoảng cách với nhau thậm chí không đoái hoài đến đối phương dù chỉ cái liếc mắt.

Đáng nói là hơn là trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà còn thẳng tay xóa hình ảnh Lệ Quyên khỏi khung hình của mình chứng minh tình bạn đẹp giữa họ đã không còn cách nào cứu vãn. Về phía Lệ Quyên thì chưa từng nhắc đến Hà Hồ sau khi kết thúc sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news