Tin mới

Lộ hình ảnh Hồ Ngọc Hà 'chung mâm' với Lệ Quyên và Minh Hằng: Sự thật cảnh 'oan gia ngõ hẹp' gặp nhau

Thứ sáu, 30/09/2022, 12:34 (GMT+7)

Sau màn đụng mặt tại một sự kiện, thông tin liên quan đến Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chuyện tình bạn diệu kỳ của showbiz không phải ai cũng có thể giữ được lâu dài. Thực tế cho thấy nhiều nghệ sĩ từ tình bạn, tình chị em thân thiết bỗng nhiên 'quay lưng' với nhau, trở thành 2 đường thẳng song song, không liên quan đến nhau. Tiêu biểu trong đó mối quan hệ giữa Hồ Ngọc HàLệ Quyên những ngày gần đây đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Theo đó, cả hai cùng xuất hiện trong một sự kiện thậm chí còn ngồi chung bàn. Thế nhưng, suốt cả một bữa tiệc thậm chí là cùng xuất hiện trong một bức ảnh nhưng thái độ của "nữ hoàng giải trí" và "nữ hoàng phòng trà" lại như không hề quen biết. Họ giữ khoảng cách với nhau thậm chí không đoái hoài đến đối phương dù chỉ cái liếc mắt.

Hồ Ngọc Hà 'chung mâm' với Lệ Quyên nhưng lại không nói gì với nhau. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà 'chung mâm' với Lệ Quyên nhưng lại không nói gì với nhau. Ảnh internet

Đáng nói là hơn là trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà còn thẳng tay xóa hình ảnh Lệ Quyên khỏi khung hình của mình chứng minh tình bạn đẹp giữa họ đã không còn cách nào cứu vãn. Về phía Lệ Quyên thì chưa từng nhắc đến Hà Hồ sau khi kết thúc sự kiện.

Giữa lúc mối quan hệ của họ đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ thì trên mạng xã hội bỗng nhiên xuất hiện hình ảnh Lệ Quyên và Minh Hằng ngồi cùng mâm với Hồ Ngọc Hà. Thậm chí cả hai còn ngồi giữa Hồ Ngọc Hà với Đàm Vĩnh Hưng với thái độ độ vui vẻ, không giống với những khoảnh khắc bị chụp lại trước đó.

Bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh internet
Bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh internet

Điều khiến bức hình trở nên bất thường là ngoài Lệ Quyên thì Hồ Ngọc Hà cũng từng có những ồn ào với Minh Hằng. Cách đây nhiều năm, nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về" đã từng ẩn ý tố đàn chị chèn ép, khiến cô bị loại khỏi "ghế nóng" chương trình "The Face". Dù không gọi thẳng tên giọng ca "Cả một trời thương nhớ" nhưng mà chỉ nhắc đến "người ấy". Cô cho biết mình và “người ấy” không quá thân nhưng cũng không có hiềm khích gì, thậm chí "người ấy" từng hát bè cho cô trong một show diễn ở nước ngoài.

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng. Ảnh internet

Vì vậy, nghe thông tin “người ấy” tuyên bố rằng ai ngồi “ghế nóng” The Face cũng được, trừ Minh Hằng ra thì nữ ca sĩ vô cùng hụt hẫng. Thông tin này đã gây xôn xao trong một thời gian dài. Tuy nhiên, người trong cuộc thì vẫn chưa xác thức và cũng không "cạch mặt" thẳng thắn như Lệ Quyên với Hồ Ngọc Hà.

Do đó, bức ảnh cả ba ngồi chụp với nhau khiến nhiều người bất ngờ. Thế nhưng, sự thật của bức ảnh này là sản phẩm photoshop chứ không có thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news