Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị lộ điều bất thường sau khi đăng ảnh 'đốt mắt' dân mạng

Thứ năm, 18/07/2019, 10:29 (GMT+7)

Sau khi đăng ảnh "đốt mắt" người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị 'dân mạng' bóc phốt về việc photoshop quá đà.

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Lần này cô đưa bố mẹ, con trai cùng bạn trai Kim Lý đi cùng du lịch luôn. Sau những thời gian đi hát, Hồ Ngọc Hà dành thời gian để cùng gia đình đi chơi và tham quan tại Mỹ.

Trong bức ảnh mới nhất Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh với bộ đồ màu nude "đốt mắt" nhiều người kèm theo dòng chia sẻ: "Nằm ươn dài sung sướng, ai muốn nhìn ngắm những thân hình nóng bỏng xin hãy đến Miami Beach. Ôi các thể loại size vừa miệng có, tràn miệng có... Chỉ có em là cùng size với các cây dừa dọc bờ biển Miami... Em thích độc quyền".

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh những ý kiến mà dân mạng khen ngợi về thân hình nuột nà của bà mẹ 1 con, một số thánh "soi" đã phát hiện ra điểm bất thường trong bức ảnh.

"Sao bên đùi thì bé, bên thì to vậy Hà? Không đều nhau à?, "Ơ sao vòng 1 của Hồ Ngọc Hà lại to trông thấy, không ăn nhập với vóc dáng thế kia?"... là những điểm bất thường trong bức ảnh bị dân mạng soi ra.

Hai bức ảnh có sự khác biết về vòng 1 trong cùng một trang phục. Ảnh FBNV

Cũng lần diện trang phục đó, trên trang cá nhân của mẹ Hồ Ngọc hà thì vòng một của nữ ca sĩ có sự khác biệt rất lớn. Do đó, nhiều dân mạng đã cho rằng tình cũ của Cường Đô la đã sử dụng phần mềm photoshop quá đà. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến bênh vực Hồ Ngọc Hà bởi góc chụp nên khiến Hồ Ngọc Hà gặp phải những sự cố này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news