Tin mới

Nằm không cũng dính đạn, Hà Hồ bị réo tên giữa ồn ào 'bóc phốt' con người thật Lệ Quyên 

Chủ nhật, 19/03/2023, 18:54 (GMT+7)

Từng là chị em thân thiết nhưng vì xích mích nên nghỉ chơi, nay đàn chị bị "bóc phốt" trên MXH, Hồ Ngọc Hà cũng bị réo tên lây.

Mạng xã hội từ đêm qua đến nay bùng nổ trước thông tin Lệ Quyên bị một chuyên gia trang điểm nổi tiếng công khai chỉ trích, "bóc phốt" nữ ca sĩ tính xấu. Cụ thể, người lên tiếng nói thẳng mặt Lệ Quyên chính là Hung Vanngo, anh bình luận dưới bài đăng của chuyên viên trang điểm Quân Nguyễn về loạt ảnh "nữ hoàng phòng trà": "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi".

Lệ Quyên bị 'bóc phốt' xấu tính ngay dưới ảnh của mình
Lệ Quyên bị "bóc phốt" xấu tính ngay dưới ảnh của mình

Chưa dừng lại, khi bình luận bị xóa khỏi bài viết của Quân Nguyễn, Hung Vanngo đã chụp lại và đăng trên tường nhà mình với caption khó hiểu: "...". Động thái của nam chuyên gia trang điểm đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn mọi người đều thắc mắc ý đồ trong bình luận của Hung Vanngo là gì. Về phía Lệ Quyên, cô sau đó nhanh chóng lên tiếng khẳng định mình không hề biết người đàn ông này và không bình luận thêm về ồn ào.

Hồ Ngọc Hà bị réo tên vì thân thiết với Hung Vanngo
Hồ Ngọc Hà bị réo tên vì thân thiết với Hung Vanngo

Không bình luận, không có động thái gì nhưng Hồ Ngọc Hà bất ngờ được réo tên trong ồn ào của Lệ Quyên vì chuyên gia trang điểm kia chính là bạn thân của "nữ hoàng giải trí". Chuyện thật tình cờ nhưng lại là cái cớ để cư dân mạng thêu dệt những nghi hoặc, đồn đoán. Được biết Hồ Ngọc Hà và Hung Vanngo là hai anh em cực kỳ thân thiết. Mặc dù cả hai sinh sống và làm việc ở hai nơi khác nhau nhưng cứ hễ có cơ hội, cả hai sẽ lại tranh thủ thời gian để hội ngộ.

Selena Gomez cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự
Selena Gomez cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự

Chính vì sự gắn bó thân thiết giữa Hung Vanngo và Hồ Ngọc Hà như vậy nên bà mẹ ba con khó tránh việc bị nhắc tên trong ồn ào. Trong một diễn biến khác, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng có thời gian chơi thân nhưng rồi bất ngờ nghỉ chơi vì không hợp quan điểm. Sự móc nối giữa ba người này nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng. Ngoài Hồ Ngọc Hà thì Selena Gomez cũng bất ngờ được netizen tìm kiếm giữa ồn ào của Lệ Quyên vì được Hung Vanngo trang điểm cho.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng rất thân thiết
Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng rất thân thiết
Nằm không cũng dính đạn, Hà Hồ bị réo tên giữa ồn ào 'bóc phốt' con người thật Lệ Quyên  - Ảnh 1
 

Hiện tại ngoài bài đăng trên trang cá nhân, chuyên gia trang điểm Hung Vanngo không có thêm động thái nào trong khi đó Lệ Quyên dửng dưng trước ồn ào và vẫn thoải mái làm điều mình thích.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news