Tin mới

Chi Dân chính thức lên tiếng nói về hình ảnh khác lạ 'trai thì không phải mà gái thì chưa tới'

Chủ nhật, 19/03/2023, 10:12 (GMT+7)

Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng về hình ảnh đầy nữ tính của mình thời gian gần đây, ca sĩ Chi Dân đã chính thức lên tiếng. 

Vừa qua trên trang cá nhân, Chi Dân đã đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân sau khoảng thời gian vắng bóng khỏi showbiz. Theo đó, nam ca sĩ khoe cận mặt điển trai của mình, anh còn dí dỏm nói thêm rằng: "Lâu lâu đăng ảnh cho đỡ mốc meo".

Chi Dân khoe diện mạo ngày càng nữ tính
Chi Dân khoe diện mạo ngày càng nữ tính
Chi Dân chính thức lên tiếng nói về hình ảnh khác lạ 'trai thì không phải mà gái thì chưa tới' - Ảnh 1
 

Thế nhưng, điều khán giả chú ý lại là vẻ ngoài đầy nữ tính của nam ca sĩ sinh năm 1989. Với góc chụp selfie quen thuộc nhưng gương mặt Chi Dân lại thon gọn hơn hẳn, chẳng còn góc cạnh như xưa. Mặc dù đang đội mũ nhưng fan vẫn soi được có vẻ như nam ca sĩ đang nuôi mái tóc dài. Diện mạo vô cùng baby, làn da trắng mịn màng cùng với đôi môi hồng làm chủ nhân bản hit Người Tôi Yêu mất hết vẻ nam tính.

Phản ứng của dân mạng
Phản ứng của dân mạng

Trước sự thay đổi ngỡ ngàng của Chi Dân, khán giả vô cùng bất ngờ vì tưởng rằng đó là hình ảnh của cô gái nào đó chứ không phải người yêu tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc. Có người nghi ngờ nam ca sĩ đi sửa mũi nên vẻ ngoài mới trông khác lạ như vậy. Một fan khác lại cho rằng rất có thể thời gian này nam ca sĩ gặp áp lực khi mẹ ra đi mãi mãi nên muốn ở ẩn và thay đổi ngoại hình.

Ngoại hình trước đó của nam ca sĩ
Ngoại hình trước đó của nam ca sĩ
Chi Dân chính thức lên tiếng nói về hình ảnh khác lạ 'trai thì không phải mà gái thì chưa tới' - Ảnh 2
 
Chi Dân chính thức lên tiếng nói về hình ảnh khác lạ 'trai thì không phải mà gái thì chưa tới' - Ảnh 3
 

Được biết trước đây Chi Dân thường được biết đến với hình ảnh đầy nam tính, mạnh mẽ với nhiều hình xăm trên cơ thể. Giọng ca Làm Vợ Anh Nhé còn liên tục vướng tin đồn hẹn hò với toàn những mỹ nhân đình đám Vbiz như Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Quỳnh Anh... Vì vậy diện mạo chẳng còn chút nam tính nào khiến mọi người nhất thời không quen.

Chi Dân và Lan Ngọc từng vướng nghi vấn hẹn hò
Chi Dân và Lan Ngọc từng vướng nghi vấn hẹn hò
Chi Dân lên tiếng
Chi Dân lên tiếng
Anh cũng thông báo luôn tin vui
Anh cũng thông báo luôn tin vui

Trước sự tò mò và thắc mắc của dân mạng, Chi Dân sau đó đã lên tiếng nói thẳng nói thật về hình ảnh đầy nữ tính của mình, anh viết: "Tôi ổn mà, dạo một vòng đọc tin mệt tim thật sự, không lẽ giờ bực mình quá tung luôn MV hình ảnh mới nhất chứ". Qua chia sẻ này Chi Dân ngầm xác nhận mình vẫn là con trai thẳng và không hề có ý định thành nữ như nhiều người nghĩ. Ngoài ra anh còn thông báo tin vui chuẩn bị ra MV mới.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news