Tin mới

Hồ Ngọc Hà tự tin làm điều mà nhiều sao nữ cố tình né tránh khiến fan ngỡ ngàng

Thứ sáu, 28/08/2020, 10:51 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến fan thán phục khi tự tin làm điều mà không ít sao nữ phải né tránh dù đang trong giai đoạn thai kỳ.

Dù đang ở giai đoạn giữa của thai kỳ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin khoe cận mặt nhan sắc, thậm chí, bạn gái Kim Lý còn sẵn sàng zoom cận khuôn mặt để chứng minh đẳng cấp là mãi mãi. Đây là điều mà hiếm có sao nữ nào tự tin làm được như Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà tự tin zoom sát mặt khoe nhan sắc xinh đẹp khi mang thai. Ảnh internet

Bất chấp đang mang thai nhưng tình cũ Cường đô la vẫn vô cùng xinh đẹp và dường như Hà Hồ chưa bị phá nét trên khuôn mặt do dấu hiệu của thai kỳ để lại. Phần lớn là do nữ ca sĩ luôn có ý thức giữ gìn và tập luyện nên thần thái, sắc vóc luôn đỉnh cao.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ sở hữu thân hình nuột nà và khuôn mặt mộc xinh đẹp. Xinh đẹp, tài năng nhưng giọng ca "Xin hãy thứ tha" lại gặp nhiều trắc trở trong đường tình duyên. Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng có mối tình nhiều năm với Cường đô la. Dù cả hai có con chung là bé Subeo nhưng vẫn không được mẹ Cường đô la chấp thuận.

>> Xem thêm: Khối tài sản 'khủng' gia Đình Trọng Hưng không thua kém nhà Âu Hà My

Chuyện tình không thể mãi kéo dài, cả hai quyết định chia tay. Sau đó, Hà Hồ dính nghi vấn là người thứ ba và bị chỉ trích không ít. Trải qua nhiều sóng gió, nữ ca sĩ đã tìm được người yêu đích thực của đời mình là Kim Lý.

>> Xem thêm: Livestream giãi bày cuộc sống hôn nhân với Duy Mạnh, Quỳnh Anh nhận lại sự phũ phàng

Khác với mối tình với Cường đô la, chuyện tình cảm của Hà Hồ và Kim Lý được gia đình hai bên ủng hộ và giữ mối quan hệ thân tình. Niềm hạnh phúc nhân đôi khi Hồ Ngọc Hà có tin vui, mang thai với Kim Lý. Fan mong chờ, cả hai sớm tổ chức đám cưới đẹp như trong mơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news