Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'chơi lớn' đầu tư khủng cho MV mới

Thứ năm, 24/10/2019, 19:00 (GMT+7)

Mặc Cường đô la hạnh phúc bên vợ mới, Hồ Ngọc Hà vẫn miệt mài với sự nghiệp và quyết định đầu tư khủng cho MV mới.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt MV mới mang tên "Bức thư để lại". Bạn gái Kim Lý không tiếc tiền đầu tư cho MV này khi chọn hợp tác lần đầu tiên cùng êkíp Hàn Quốc của đạo diễn Zoo Young Jeoung & Bowie Studios.

Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà còn đầu tư lớn cho trang phục để mang lại hình ảnh đẹp mắt nhất. Nữ ca sĩ còn không ngần ngại đầu tư quay thêm một số phân đoạn tại một biệt thư hoang ở Vũng Tàu.

Mỗi lần ra MV là từng đấy lần Hồ Ngọc Hà cống hiến những sản phẩm chất lượng từ hình ảnh đến âm thanh. Vốn là người ký tính, cầu toàn nên bạn gái Kim Lý sẵn sàng bỏ tiền, thời gian và công sức để có được một MV hoàn hảo nhất.

Hình ảnh đẹp của Hồ Ngọc Hà trong MV sắp ra mắt. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình của Hồ Ngọc Hà lại đôi phần lận đận. Sau bao sóng gió, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã tìm được tình yêu bình yên bên Kim Lý. Kể từ khi công khai, cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông.

Trước đây, Hà Hồ đã từng có mối tình sâu đậm với doanh nhân phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau quý tử Subeo. Dù ly hôn nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hiện tại, vị đại gia phố núi đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ mới cưới là chân dài Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la