Tin mới

Hồ Ngọc Hà chơi trội với bàn tay lấp lánh kim cương khi đi dự sinh nhật bạn

Thứ hai, 14/10/2019, 10:06 (GMT+7)

Đi dự tiệc sinh nhật bạn thân, Hồ Ngọc Hà cũng chơi trội với ngón tay đeo đến 3 nhẫn kim cương.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh tại buổi tiệc sinh nhật của một người bạn thân tại Mỹ. Đáng chú ý, trong bữa tiệc này, hội bạn thân của nữ ca sĩ đã cùng nhau khoe hình ảnh nhẫn kim cương vô cùng lấp lánh.

Hồ Ngọc Hà gây chú ý với bàn tay đeo 3 nhẫn kim cương. Ảnh: 2sao

Trong bức hình, trên 6 bàn tay đều là những phụ kiện đính kim cương với kích thích siêu khủng. Trong đó, Hồ Ngọc Hà gây chú ý với bàn tay đeo3 chiếc nhẫn kim cương vừa to vừa hoành tráng.

Trước đó, nữ hoàng giải trí cũng từng khoe bàn tay 5 ngón mà đeo đến 9 chiếc nhẫn vô cùng khủng bố. Là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng và đắt show nhất showbiz nên Hồ Ngọc Hà luôn nổi tiếng với việc dùng phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Trong bộ sưu tập của cô, chiếc nhẫn có giá trị cao nhất lên đến 21 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà từng đeo 9 nhẫn kim cương gây chú ý. Ảnh: 2sao

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm với Kim Lý. Tuy nhiên, cả hai vẫn hạnh phúc và ui vẻ bên nhau. Kim Lý tay nắm tay tháp tùng nữ ca sĩ đi tham dự các sự kiện.

Kim Lý nắm tay Hồ Ngọc Hà, tháp tùng đi dự sự kiện

Đồng thời, nhiều fan phát hiện ra rằng Kim Lý đã thay đổi cách xưng hô và gọi mẹ của Hồ Ngọc Hà là “mẹ”. Động thái này khiến người hâm mộ tin tưởng vào một đám cưới đẹp không xa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news