Tin mới

'Tình cũ đại gia' hơn tuổi của Kim Lý khoe ái nữ đẹp như hoa hậu

Thứ tư, 14/10/2020, 11:24 (GMT+7)

Tình cũ đại gia hơn tuổi của Kim Lý bất ngờ khoe ái nữ đã lớn phổng phao, đôi chân dài miên man được dự đoán sẽ là hoa hậu tương lai.

Cách đây không lâu, tình cũ đại gia hơn tuổi của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc ái nữ đã lớn phổng phao, ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Bảo Tiên là ái nữ của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Cô bé sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nét đẹp của ái nữ tình cũ Kim Lý. Cô bé được dự đoán sẽ là hoa hậu trong tương lai.

Là ái nữ của một ngôi sao đình đám, Bảo Tiên ngay từ bé đã được sống trong nhung lụa. Cô bé được bố tặng siêu xe bạc tỷ, được mẹ sắm cho những bộ đồ hàng hiệu. Cùng với hội con nhà sao Việt, nhóc tỳ nhà Trương Ngọc Ánh được học tại một ngôi trường quốc tế có học phí còn đắt hơn cả con trai của Hồ Ngọc Hà đang theo.

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh ra dáng hoa hậu tương lai. Ảnh internet

Có thể thấy, tình cũ Kim Lý không tiếc tiền đầu tư cho con gái chẳng kém cạnh gì Hồ Ngọc Hà đầu tư cho quý tử Subeo.

Cô bé được theo học tại một trường quốc tế có học phí còn đắt đỏ hơn cả quý tử nhà Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Trước đây, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh từng có thời gian hẹn hò với Kim Lý. Cả hai bén duyên sau khi cùng hợp tác trong một dự án điện ảnh. Hẹn hò chưa được bao lâu, cả hai chia tay trong im lặng.

>> Xem thêm: Anh chăn bò Việt Nam nổi như cồn trên thế giới đổi đời, 'trúng số' vẫn ngây ngô không muốn nhận

Trương Ngọc Ánh từng có thời gian hẹn hò với Kim Lý. Ảnh internet

Chia tay vợ cũ Trần Bảo Sơn, Kim Lý nên duyên với Hồ Ngọc Hà. Cả hai đến với nhau như một định mệnh, sinh ra là dành cho nhau. Hà Hồ cũng thoải mái công khai chuyện tình cảm với bạn trai. Sau thời gian hẹn hò, Hồ Ngọc Hà quyết định sinh con cho Kim Lý dù cả hai chưa kết hôn. Dường như tình cũ Cường đô la đã tìm được sự tin tưởng vào người bạn trai này nên mới đưa ra quyết định liều lĩnh đến vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news