Tin mới

Tận lực giấu kín, Hồ Ngọc Hà vẫn bị bạn thân 'vạch trần' bản tính thật, lộ góc khuất sau khi nổi tiếng

Thứ năm, 03/12/2020, 11:27 (GMT+7)

Vốn là người nổi tiếng nhưng sống kín tiếng trong đời tư, Hồ Ngọc Hà vẫn không thể tránh khỏi khi bị 'vạch trần' con người thật sau hào quang trong showbiz.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt. Chính vì vậy, nữ ca sĩ không thể tránh khỏi những soi mói hoặc những đố kị thậm chí còn có thời gian cô bị tẩy chay vì gặp nhiều tai tiếng về đời tư. Tuy nhiên, tính cách thật của Hồ Ngọc Hà lại bị đàn em tiết lộ công khai trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà là sao hạng A trong showbiz Việt.

Theo đó, trong bài đăng mới đây của Hồ Ngọc Hà, cô đã chia sẻ lại dòng trạng thái của đàn em "bóc phốt" về con người thật của mình. Đây dường như là hành động ngầm thừa nhận suy nghĩ của mình chưa từng tiết lộ ra.

Hồ Ngọc Hà ngầm thừa nhận lời vạch trần tính cách thật của mình.

Từ tiết lộ của người này có thể thấy, Hồ Ngọc Hà sống rất tốt với bạn bè và đồng nghiệp, không hệ đụng chạm đến ai mà luôn cố gắng dung hòa và đáp lại những lòng tốt của mọi người. Nhưng do quá nổi tiếng nên cô không tránh được những ghen ghét, đố kỵ thậm chí là những lời bôi nhọ danh dự của cô.

Tuy nhiên, trái với những âm mưu muốn Hồ Ngọc Hà bị mất đi hào quang  thì nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" lại ngày càng nổi tiếng và nhận lại được nhiều điều tốt đẹp đến với mình trong cả sự nghiệp và tình cảm.

Có thể thấy, vốn là người sống kín tiếng, Hà Hồ cũng đã phải gánh chịu nhiều điều thị phi. Cường Đô la cũng đã từng phải lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà khi nhìn thấy cô đau khổ vì những lời bôi nhỏ ảnh hưởng đến bản thân và gia đình của mình. Bên cạnh đó, doanh nhân phố núi cũng từng tiết lộ Hồ Ngọc Hà có tính kiên nghị và quyết tâm rất cao. Không chỉ sống thật với bản thân mà cô còn biết quan tâm và hy sinh cho những người mà cô yêu thương.

Cường Đô là cũng thừa nhận con người thật của Hồ Ngọc Hà. Ảnh ngoisao.net

Hiện tại, sau cuộc tình đổ vỡ với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà cũng đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc là Kim Lý cùng 2 nhóc tỳ vừa sinh cách đây không lâu.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên gia đình mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news