Tin mới

Kim Lý không nỡ bỏ 1 thứ với tình cũ đại gia dù hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 19/07/2020, 09:59 (GMT+7)

Dù chia tay đã 4 năm nhưng Kim Lý vẫn nhất quyết giữ 1 thứ với tình cũ đại gia dù hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà.

Trương Ngọc Ánh từng có mối tình tốn nhiều giấy mức báo chí, kéo dài 2 năm với Kim Lý. Cả hai quen nhau khi đóng chung trong phim “Hương Ga”. Tuy nhiên, sau đó, họ quyết định ‘đường ai nấy đi’ vì không còn tình cảm.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh từng hẹn hò khi hợp tác trong bộ phim "Hương Ga"

Dù chia tay đã 4 năm nhưng mới đây, các fan hâm mộ phát hiện ra Kim Lý vẫn giữ rất nhiều hình ảnh của Trương Ngọc ánh trên trang cá nhân. Những hình ảnh, kỷ niệm và lời ngôn tình dành cho đối phương vẫn được để nguyên vẹn.

Hành động này của Kim Lý nhận được nhiều lời khen ngợi. Việc giữ lại hình ảnh, kỷ miệm là sự trân trọng quá khứ cả hai đã từng trải qua.

Kim Lý giữ lại nhiều hình ảnh, kỷ niệm với Trương Ngọc Ánh

Sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh, Kim Lý tìm được hạnh phúc mới bên Hồ Ngọc Hà. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ liên tục vướng vào tin đồn mang bầu. Các fan hâm mộ đều mong muốn cặp đôi sớm về chung một nhà.

Trong khi đó, từ khi chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh chưa công khai thêm bất cứ mối tình nào. Dù đã U40 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp. Khi nhắc về chuyện cũ bên Kim Lý, nữa diễn viên giữ thái độ vui vẻ, đồng thời còn gửi lời chúc khi biết tin anh sắp lên chức bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news