Tin mới

Hồ Ngọc Hà đăng đàn xin lỗi Mỹ Tâm vì làm 'chị đại' bị vạ lây

Thứ bảy, 28/01/2023, 09:04 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đăng đàn nói lời xin lỗi Mỹ Tâm vì làm "chị đại" bị vạ lây từ những điều tiếng không hay.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đã có màn gặp gỡ vui vẻ trong hậu trường một sự kiện. Tại đây, cả hai tay bắt mặt mừng vui vẻ đầy cởi mở sau loạt tin đồn không hay. Ngay sau màn gặp gỡ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ bất ngờ về giọng ca gốc Đà Nẵng.

Hồ Ngọc Hà đăng đàn xin lỗi Mỹ Tâm vì làm 'chị đại' bị vạ lây
Hồ Ngọc Hà đăng đàn xin lỗi Mỹ Tâm vì làm 'chị đại' bị vạ lây

Theo đó, Hồ Ngọc Hà nói lời xin lỗi đến Mỹ Tâm vì mình mà bị vạ lây: "Em cảm ơn chị Tâm. Không lúc nào gặp gỡ mà chị không hỏi thăm. Chị là đàn chị. Nên vì có lỡ những bài viết hay bất kỳ một sự so sánh nào Hà cũng muốn xin lỗi chị vì đó là điều không nên có. Gần đến sinh nhật mong chị luôn thật nhiều sức khoẻ, xinh đẹp và luôn vững phong độ như vậy”.

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà vẫn thân thiết bên nhau mặc những tin đồn không hay. Ảnh internet
Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà vẫn thân thiết bên nhau mặc những tin đồn không hay. Ảnh internet

Động thái của Hồ Ngọc Hà đã xóa tan tin đồn hiềm khích với Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua. Có thể thấy, cả hai nữ ca sĩ vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp và sự tôn trọng nhất định mặc những lời đồn không hay.

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đều là những ngôi sao đình đám của làng nhạc Việt. Cũng chính vì vậy, cả hai không tránh khỏi những so sánh từ truyền thông khi nhắc về nhau. Mỹ Tâm là ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hạng A được công chúng yêu quý và là nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng của showbiz. Là người nghiêm túc trong âm nhạc, Mỹ Tâm luôn cho ra mắt những "đứa con tinh thần" chất lượng, chỉn chu và đầu tư cả tiền bạc và trí óc không nhỏ. 

Hồ Ngọc Hà đăng đàn xin lỗi Mỹ Tâm vì làm 'chị đại' bị vạ lây - Ảnh 1

Sức hút của Mỹ Tâm không chỉ ở tài năng, giọng hát giàu cảm xúc mà ở cách đối nhân xử thế. Nữ ca sĩ là một trong số ít ngôi sao nói không với ồn ào để nổi tiếng. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn khiến fan trân quý vì là người có tấm lòng nhân hậu. Không phô trương, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn thường xuyên đi làm từ thiện bằng chính quỹ Từ thiện của mình. Đây cũng chính là những lý do tại sao cho đến nay Mỹ Tâm vẫn là cái tên nổi đình nổi đám được công chúng yêu mến.

Hồ Ngọc Hà đăng đàn xin lỗi Mỹ Tâm vì làm 'chị đại' bị vạ lây - Ảnh 2

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng nổi tiếng chẳng kém cạnh "chị đại" Mỹ Tâm. Nếu như Mỹ Tâm nói không với ồn ào thì sự nghiệp của Hà Hồ lại gắn với không ít tai tiếng. Với bản lĩnh của một người nhiều năm hoạt động trong showbiz, Hồ Ngọc Hà đã vượt qua những "cơn bão" từ phía dư luận. Đến nay, sức hút của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa giảm nhiệt. Sự nghiệp thăng hoa, Hồ Ngọc Hà cũng có một cuộc hôn nhân viên mãn bên Kim Lý cùng các nhóc tì đáng yêu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news